ข่าว

เขาลือว่ามีเกม Star Wars แบบ RTS กำลังซุ่มพัฒนาอยู่

อีกหนึ่งสไตล์เกมที่หลายคนรอคอย

อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวลือมาให้ได้ลุ้นกันว่าในตอนนี้อาจมีเกม Star Wars แบบ RTS กำลังซุ่มพัฒนาอยู่ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการสร้างความหวังให้กับแฟน ๆ Star Wars ที่ชื่นชอบเกม RTS เป็นอย่างมาก เพราะเกมสไตล์นี้ของซีรีส์สงครามอวกาศเกมล่าสุดคือ Star Wars Commander ซึ่งเปิดตัวในปี 2014 และปิดตัวลงในปี 2020 ในขณะที่ก่อนหน้านั้นคือ Star Wars: Empire at War ซึ่งเป็นเกม RTS ในปี 2006 ที่พัฒนาโดย Petroglyph Games โดย Empire at War ได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็นหนึ่งในเกม Star Wars ที่ดีที่สุดตลอดกาล

ข่าวลือนี้ได้มาจากการที่ Josh West บรรณาธิการของ GamesRadar ได้ทวีตข้อความแนะนำว่าสตูดิโอ Relic หรือ Blackbird มารับหน้าที่พัฒนาเกม Star Wars แบบ RTS ให้หน่อย ซึ่ง Andy Robinson เจ้าของและบรรณาธิการของ Video Games Chronicle ได้มาตอบว่า “Star Wars RTS ภาคใหม่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา” อีกทั้งเขายังได้บอกว่า “เป็นเกมที่ยังไม่เคยเปิดเผยข้อมูลที่ไหนมาก่อน”

น่าเสียดายที่ Robinson ไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรไปมากกว่านี้ คำใบ้เดียวของเขาคือเกม Star Wars ภาคใหม่กำลังพัฒนาโดย “ผู้พัฒนาชื่อดัง” ทำให้เราไม่มีข้อมูลเพียงพอที่จะทำมากกว่าการคาดเดาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของเกมนี้ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงาน This Is Game Thailand จะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button