ข่าว

เขาลือว่า Assassin’s Creed Mirage จะวางจำหน่ายเดือนสิงหาคมปีนี้

หลุดมาจากพนักงานร้าน Gamestop เลยนะ

แฟน ๆ ของแฟรนไชส์ ​​Assassin’s Creed ที่รอคอยการเปิดตัว Assassin’s Creed Mirage ซึ่งเป็นเกมภาคที่ 13 ของแฟรนไชส์อย่างใจจดใจจ่อก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลย เมื่อล่าสุดพนักงาน GameStop นิรนาม ได้ออกมาโชว์ภาพหน้าจอแสดงวันวางจำหน่ายเกมหลายรายการโดยหนึ่งในนั้นคือ Assassin’s Creed Mirage ที่ระบุไว้ว่า “สิงหาคม 2023”

image 1182

แม้จะไม่ชัดเจนว่าหน้าต่างการวางจำหน่ายที่หลุดออกมาในครั้งนี้จะเป็นข่าวจริง 100% หรือไม่ แต่ก็มีผู้ที่เข้ามารับชมข่าวนี้หลายคนบอกว่าเกมอาจจะมีการเลื่อนอีกครั้งก็เป็นได้

นอกจากนี้ในโพสต์ดังกล่าวยังมีการบอกเป็นนัยว่าจุดที่น่าสนใจของการพัฒนาเกมในปัจจุบันคือ Assassin’s Creed Infinity ซึ่งเป็นศูนย์กลางเกมที่ทำหน้าที่เป็น Animus ที่เชื่อมต่อหลาย ๆ เกมเข้าด้วยกัน แม้ว่าจะไม่ได้ระบุว่ารูปแบบนี้จะส่งผลกระทบต่อ Mirage มากน้อยเพียงใด แต่ก็ถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

Assassin’s Creed Mirage มีกำหนดวางจำหน่ายในอนาคตโดยยังไม่ได้ระบุแพลตฟอร์มออกมา แต่คาดว่าเครื่องเล่นเกมรุ่นเก่าอย่าง PlayStation 4 และ Xbox One อาจจะยังได้รับการสนับสนุนอยู่ ซึ่งจุดนี้ก็ต้องรอดูว่าเกมจะยกเครื่องใหม่สู่แพลตฟอร์มเน็กซ์เจนเต็มตัวเพื่อคุณภาพที่ยอดเยี่ยมหรือไม่ และถ้าหาก This Is Game Thailand พบข่าวสารเพิ่มเติมอย่างไรก็จะไม่ลืมมาแบ่งปันที่นี่เช่นเคยครับผม

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button