ข่าว

ROHAN 2 เตรียมเผยโฉมในอีเวนต์ Online Showcase 27 สิงหาคมนี้

เกมที่สานต่อตำนาน พร้อมอัปเกรดเกมด้วยคอนเทนต์มากมาย

Playwith Korea ประกาศจัดงาน Online Showcase ในวันที่ 27 สิงหาคม เวลา 12.00 น. เพื่อเผยรายละเอียดเกม MMORPG ใหม่ล่าสุดอย่าง ROHAN 2 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

ROHAN 2 เตรียมเผยรายละเอียดใหม่เพียบ

ในงาน Showcase ครั้งนี้ เราจะได้พบกับข้อมูลที่น่าสนใจมากมายเกี่ยวกับ ROHAN 2 ไม่ว่าจะเป็นการสืบทอดจุดเด่นจากภาคก่อน ๆ ความแตกต่างที่น่าสนใจ ระบบต่าง ๆ รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับระบบการซื้อขายภายในเกม และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ Playwith และเว็บไซต์หลักของเกมที่จะเปิดให้เข้าชมในวันที่ 27 สิงหาคมนี้

นอกจากนี้ตัวแทนจาก Playwith Korea กล่าวว่า “หลังจากงาน Showcase ออนไลน์ครั้งนี้ เราจะเปิดเผยข้อมูลและกิจกรรมต่าง ๆ ผ่านทางเว็บไซต์หลักของเกมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้เล่นก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ”

ROHAN 2 เป็นภาคต่ออย่างเป็นทางการของ ROHAN Online เกมออนไลน์บน PC ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2005 ทาง Playwith Korea กล่าวว่าเกมนี้จะสืบทอดระบบการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ของภาคก่อน พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าประทับใจด้วยกราฟิกที่สวยงาม อาวุธที่หลากหลาย สกิลที่น่าตื่นตาตื่นใจ และคอนเทนต์ที่น่าสนใจมากมาย นอกจากนี้ ROHAN 2 ยังรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่างมือถือและ PC อีกด้วย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button