G-Starข่าว

Playwith โชว์ของ! เปิดตัว Rohan 2 และ Seal WFT ในงาน G-Star 2023

2 สุดยอดเกมในอดีตที่จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

Playwith Korea (ซีอีโอ Kim Hak-jun) เปิดเผยข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ Rohan 2 และ Seal WTF ซึ่งกำลังพัฒนาโดย Playwith Games เป็นครั้งแรกที่ G-Star 2023

วิดีโอตัวอย่างถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกผ่านบูธ G-Star 2023 วิดีโอตัวอย่างแสดงฉากการต่อสู้ของ Dan ตัวละครผู้แทนของซีรีส์ Rohan และตัวอย่างเอนจิ้นแสดงให้เห็นการเคลื่อนไหวของตัวละครที่ปรากฏในเกมจริง รวมถึงเนื้อหาที่ถือเป็นเนื้อหาตัวแทน มันแสดงเนื้อหาที่หลากหลาย นอกจากนี้ภายในงาน G-Star 2023 เผ่าพันธุ์หลัก Dan, Human, Elf และ Decan ถูกเปิดเผยบนหน้าจอ LED ขนาดใหญ่ที่ติดตั้งบนแต่ละเสาของบูธ จากนั้น Seal WTF แสดงตัวละครหลักบนหน้าจอ LED ขนาดใหญ่     

Rohan 2 เป็นเกมที่มุ่งจะเป็นซีรีส์ Rohan ยุคใหม่โดยสืบทอดความคลาสสิคมาจาก Rohan Online และเพิ่มเนื้อหาใหม่มากมาย เช่น การพัฒนาตัวละครใหม่ หมอกเลือด และโหมด Union ในขณะที่ Seal WTF เป็นเกมแอ็กชั่นปาร์ตี้แบบไฮบริดและเป็นเกมแรกที่จะเปิดตัวในตลาดอเมริกาเหนือและยุโรปบน PC และ XBOX

image 2101

ถือได้ว่าเป็นการอัปเดตที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับเกมเมอร์วัยเก๋าที่กำลังหาเกมออนไลน์ที่คิดถึงมาเล่นกัน ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button