ข่าว

เผย Tier List ของผลไม้ปีศาจใน Roblox: Project New World (ม.ค. 66)

มาพร้อมวิธีการตามหาผลไม้เหล่านี้

มี 2 วิธีในการได้รับพลังและความสามารถมากมายใน Roblox: Project New World และหนึ่งในนั้นคือผลไม้ปีศาจ โดยเหล่าผลปีศาจนี้มีบทบาทสำคัญเมื่อคุณต้องเข้าต่อสู้ โดยผลปีศาจเหล่านี้แบ่งออกเป็นระดับความหายากที่แตกต่างกัน และแต่ละระดับก็มีความสามารถที่แตกต่างกันไป และในวันนี้ผู้เขียนได้รวบรวม Tier List ของผลไม้ปีศาจใน Roblox: Project New World ของเดือน มกราคม 2566 มาให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

อนึ่ง Tier List นี้เป็นเพียงข้อมูลบางส่วนเท่านั้น ยังมีแง่มุมที่เกี่ยวข้องกับ PvE และ PvP มากมายที่อาจจะทำให้ Tier แตกต่างกันออกไป ฉะนั้นขอให้ผู้อ่านใช้ Tier List นี้เป็นองค์ประกอบเสริมเท่านั้นครับ

ระดับผลไม้ปีศาจ
S-TierMagma
Ice
A-TierElectricity
Light
Flame
Dark
Gravity
B-TierTremor
Snow
Gas
Paw
C-TierBuddha
Sand
Smoke
Chop
D-TierKilo
Barrier
Bomb
F-TierSpike
Spin
Clear
image 1871

วิธีการหาผลไม้ปีศาจใน Project New World มาใช้งาน

  1. ตามหาพวกมันในที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติใต้ต้นไม้ โดยทุก ๆ ชั่วโมง ผลปีศาจจะเกิดใต้ต้นไม้ต่าง ๆ ทั่วทั้งแผนที่ในเกม และคุณสามารถหยิบมันขึ้นมาได้ ผู้เล่นสามารถคลิกที่การตั้งค่าในขณะที่คุณอยู่ในเกมเพื่อตรวจสอบอายุเซิร์ฟเวอร์เพื่อคาดการณ์กำหนดการเกิดของผลไม้เหล่านี้
  2. สุ่มกาชาที่ร้านขายผลไม้อยู่ข้างอาคารบนเกาะเริ่มต้นใกล้กับจุดเกิด โดยใช้เงินจำนวน 125k Beli , 50 Gems หรือ Robux โดยการสุ่มนี้มีโอกาสน้อยมากที่จะดรอป Legendary และคุณจะได้รับระดับ Common และ Rare เป็นส่วนใหญ่ซื้อผ่านร้านค้า โดยคุณ
  3. สามารถปลดล็อคผลไม้ปีศาจได้แบบถาวรโดยใช้ Robux หรือคุณสามารถซื้อได้ด้วย Beli หากมีอยู่ในสต็อก แม้ว่าร้านจะเติมสต็อกทุก ๆ สองชั่วโมง แต่โอกาสที่ผลไม้ระดับ Rare และผลไม้ Legendary จะเติมสต็อกค่อนข้างต่ำ

Project New World (PNW) เป็นแมปในแพล็ตฟอร์ม Roblox ที่สร้างโดยผู้พัฒนาที่ชื่อว่า Holy Developer Council โดยเกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนเรื่อง ONE PIECE ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้เข้าผจญภัยในโลกแห่งโจรสลัด และเป้าหมายหลักของคุณก็คือการเพิ่มความสามารถของคุณผ่านค้นหาผลไม้ปีศาจที่ทรงพลัง และออกสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ จำนวนมาก ต่อสู้กับศัตรู และรับไอเทมเพื่อเพิ่มพลังขของคุณ เพื่อก้าวขึ้นเป็นเจ้าแห่งท้องทะเลให้ได้!

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button