ข่าวคอนโซล / พีซี

พบกับการแข่งขันสุดเร้าใจใน TEST DRIVE UNLIMITED SOLAR CROWN

พร้อมเผยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว

Test Drive Unlimited Solar Crown เปิดตัวเหล่า The Racer ในตัวอย่างใหม่ที่เผยให้เห็นรูปแบบการแข่งหลากหลายสไตล์ที่แตกต่างกันของผู้เล่น หลังจากที่ได้เผยตัวอย่าง The Cruiser ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งมุ่งเป้าไปที่ผู้ที่รักประสบการณ์การขับขี่ และในตอนนี้ Test Drive Unlimited Solar Crown จะแสดงให้เห็นถึงการโต้ตอบกับผู้คนและแง่มุมการแข่งขันภายในเกม

การท้าทายเหล่าผู้เล่นคนอื่น ถือเป็นหนึ่งในประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่จะได้สัมผัสใน Test Drive Unlimited Solar Crown ซึ่งหนึ่งในแกนหลักของผู้เข้าร่วมคือ ผู้ที่ต้องการวัดตัวเองเทียบกับผู้อื่น พร้อมทดสอบขีดจำกัดของตนเอง และยกระดับตัวเองขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของการแข่งขัน

เนื้อหาการแข่งขันแบบแน่นๆ

เพื่อบรรเทาความกระหายอะดรีนาลีนของผู้เล่น ระบบ MMO (Massively Multiplayer Online game) จึงมีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมมากมาย อาทิ: Circuit, Domination, Sprint, Time Trials และการแข่งขันออนไลน์อื่น ๆ ซึ่งกฎเกณฑ์และสภาพแวดล้อมถูกสร้างขึ้นสำหรับการแข่งขันที่หลากหลาย รวมถึงการแข่งขัน Instant Challenge ที่เป็นฟีเจอร์ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเผชิญหน้ากับคู่แข่งแบบตัวต่อตัวได้ หากรับคำท้า และเส้นชัยจะถูกสร้างขึ้นแบบสุ่มบนแผนที่ เพื่อเพิ่มความพิเศษ ผู้เข้าร่วมจะต้องเดิมพัน Solar Coin อันล้ำค่าของตน

ปรับแต่งรถของคุณ และอีกหลายวิธีในการผสมผสาน

ผู้แข่งขันทั้งหลายต่างหลงไหลในเรื่องเครื่องยนต์กลไกของความเร็ว หากพวกเขาคาดหวังที่จะทดสอบตัวเองกับคู่แข่งรายอื่น เพื่อตอบสนองความต้องการนี้ ภายใน Test Drive Unlimited Solar Crown มาพร้อมกับโรงรถที่เข้าถึงได้ในทุกเขตบนเกาะ ด้วยสิ่งนี้สามารถให้ผู้เล่นปรับปรุงสมรรถนะของรถยนต์ ยังไปรวมถึงรูปลักษณ์ภายนอกด้วย

ในด้านอื่นๆ ของ Test Drive Unlimited Solar Crown จะถูกนำเสนอในตัวอย่างที่กำลังจะมาถึง และเผยวิธีการต่างๆ ในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากเกม และความสมบูรณ์ของเกาะฮ่องกง

นี่คือเกมที่จำลองเกาะฮ่องกงในขนาด 1:1 พร้อมการแข่งขันสุดพิเศษในรายการ Solar Crown ซึ่งจัดแข่งขันโดย องค์กรทรงอิทธิพล Radiant ให้ผู้เล่นได้อยู่หลังพวงมาลัยรถยนต์ที่เร็วสุดขีดทั้ง Ferrari, Lamborghini, Bugatti, Koenigsegg, Dodge, Apollo และอื่นๆ อีกมากมาย คุณสามารถสำรวจเกาะได้อย่างอิสระผ่านสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย หรือมีส่วนร่วมในการแข่งขันที่มีชื่อเสียงที่สุดบนเกาะฮ่องกง นอกเหนือจากรถของคุณที่สะท้อนถึงแรงบันดาลใจและรางวัลสำหรับความก้าวหน้าภายในเกม คุณสามารถปรับแต่งประสบการณ์เกมได้ 2 กลุ่ม คือ Sharp และ Street เพื่อสร้างความประทับใจ ให้โดดเด่นจากฝูงชน และปกป้องกลุ่มของคุณ 

Test Drive Unlimited Solar Crown ยังคงรักษา DNA ของเกมภาพก่อนๆ ไว้ โดยนำรูปลักษณ์ร่วมสมัยที่ได้รับการปรับปรุงมาสู่เกมแข่งรถที่มีผู้เล่นที่หลากหลาย โดยมอบความหรูหรา รถยนต์ที่ยอดเยี่ยม และการแข่งขันให้กับผู้เล่น

เตรียมพร้อมที่จะดำดิ่งสู่ประสบการณ์ Test Drive Unlimited Solar Crown ในปี 2024 บน PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC

image 2269
image 2268
image 2267
image 2266
image 2265
image 2264
image 2263
image 2262
image 2261
image 2260
image 2259
image 2258
image 2257
image 2256
image 2255
image 2254
image 2253

ClicknTouch

ชอบสะสมของเล่น เทคโนโลยี ขับรถชิวๆตอนค่ำคืน แล้วหยุดอยู่ที่การถ่ายรูป
Back to top button