ข่าวคอนโซล / พีซี

Riot Games เปิดตัว Smolder มังกรน้อยคะนองเพลิง จาก LOL

พร้อมแผดเผาสมรภูมิให้ลุกเป็นไฟไปกับแพตช์ 14.3 ของ League of Legends

กรุงเทพฯ, 8 มกราคม 2567 – Riot Games ประกาศเปิดตัว Smolder แชมเปี้ยนใหม่ล่าสุดจาก League of Legends (LoL) ในแพตช์ใหม่ล่าสุด 14.3 หลังจากที่เหล่าผู้คุมสัตว์ได้นำขบวนกองสำรวจไปยังอาณาจักรคามาวอร์ที่ล่มสลายเพื่อตามล่าเหล่ามังกรจักรพรรดิมาหลายต่อหลายครั้ง ในที่สุดพวกเขาก็ค้นพบและช่วงชิงมังกรน้อยที่พึ่งฟักไข่ออกมา แม้ว่าแม่ของเจ้ามังกรจะแผดเผาเรือของกองสำรวจจนไหม้เป็นจุณเพื่อช่วยเขาก็ตาม เขากลับหายสาบสูญไปในความโกลาหล ด้วยคลื่นที่ซัดไปยังเกาะที่มีชะง่อนหินมากมายทางทิศใต้ของเมือง มังกรน้อยได้พบกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งผู้ซึ่งเรียกเขาในชื่อว่า Smolder

ข้ามีนามว่า ‘Ignacarious Gigantareno Rex Le Spes Offerentis’ แต่มนุษย์ผู้แสนดีเรียกข้าว่า Smolder!”

วันหนึ่งขณะที่กำลังเล่นซน Smolder ได้ก่อประกายไฟซึ่งแผดเผาผืนป่าทั้งหมดเป็นจุณ เมื่อเห็นกลุ่มควัน แม่ของ Smolder จึงรีบบินทะยานมายังเกาะแห่งนี้ ก่อนที่สองแม่ลูกทั้งสองก็ได้กลับมาพบกันในที่สุด และในตอนนี้ Smolder ก็พร้อมที่จะเรียนรู้ถึงความหมายของการเป็นรัชทายาท เพื่อสืบเชื้อสายของมังกรจักรพรรดิแห่งคามาวอร์ ภายใต้สายตาที่ระแวดระวังจากแม่ของเขาที่เฝ้ามองอยู่อย่างไม่ห่าง อย่างไรก็ตาม ด้วยบุคลิกที่แสนจะขี้เล่นและพร้อมที่จะเติบโต เขาตื่นเต้นอย่างมากไปกับการฝึกฝนทักษะของเขาที่พร้อมจะเบ่งบาน แม้จะยังเป็นแค่มังกรน้อยผู้หัดบิน แต่อย่าได้คิดจะดูถูกความสามารถของ Smolder เชียวล่ะ เพราะเขาพร้อมแผดเผาทุกสิ่งให้ลุกเป็นไฟ!

สกิล:

image 2576

###

เกี่ยวกับ Riot Games

Riot Games ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 เพื่อพัฒนา เผยแพร่ และสนับสนุนเกมที่มุ่งเน้นผู้เล่นมากที่สุดในโลก ในปี 2009 Riot ได้เปิดตัวเกม League of Legends ซึ่งเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก League กลายเป็นเกม PC ที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลก และเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญของการเติบโตอย่างรวดเร็วของอีสปอร์ต

เมื่อ League เข้าสู่ทศวรรษที่สอง Riot ก็ได้พัฒนาเกมอื่น ๆ เพื่อส่งต่อประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่นอย่าง Teamfight Tactics, Legends of Runeterra, VALORANT, League of Legends: Wild Rift และอีกหลาย ๆ เกมที่อยู่ในระหว่างพัฒนา Riot ยังได้สร้างและขยายโลกของรูนเทอร์ราผ่านโครงการมัลติมีเดีย ทั้งเพลง หนังสือการ์ตูน บอร์ดเกม และซีรีส์แอนิเมชันอย่าง Arcane

Riot ก่อตั้งโดย Brandon Beck และ Marc Merrill และนำโดย CEO Dylan Jadeja มีสำนักงานใหญ่ในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย และมีพนักงาน Riot มากกว่า 2,500 คนในสำนักงานต่าง ๆ มากกว่า 20 แห่งทั่วโลก 

Back to top button