ข่าว

รายงานชี้ลูกของพนักงาน Rockstar เป็นคนปล่อยคลิปหลุด GTA ภาคใหม่

ดูท่าจะมีคนโดนลงโทษกันในเร็วๆ นี้แล้วสินะ

ยิ่งใกล้ถึงวันที่เปิดตัวมากเท่าไรก็ดูเหมือนว่าจะมีเหตุให้ลุ้นกันมากขึ้นสำหรับ Grand Theft Auto ภาคใหม่ที่กำลังเตรียมเผยโฉมแรกกันในสัปดาห์นี้แล้ว ทว่าฝันร้ายก็กลับมาเยือน Rockstar Games อีกรอบจนได้เพราะไม่นานมานี้กลับมีบุคคลปริศนาที่นำเอาฟุตเทจบางส่วนของเกมมาปล่อยบน TikTok เช่นเดียวกับการระบุข้อมูลสำคัญตัวเกมมาเผยแพร่ด้วย ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานว่าพวกเขาสามารถตรวจสอบตัวตนผู้อยู่เบื้องหลังได้สำเร็จแล้ว

ผู้ใช้งาน GTABase บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ได้กล่าวว่าพวกเขามีข่าวจากแหล่งที่ตนเชื่อถือได้ ซึ่งอ้างว่าที่จริงแล้วตัวการที่ปล่อยวิดีโอดังกล่าวออกมานั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นลูกชายของหนึ่งในผู้พัฒนาเกมของบริษัท Rockstar Games เอง อย่างไรเสียพวกเขาเลี่ยงที่จะไม่กล่าวข้อมูลใดเพิ่มเติมเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดๆ ต่อไปแต่อย่างใด ซึ่งเอาเข้าจริงหลายคนก็น่าจะอดใจรอกันอีกสักนิดเพราะอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าเกม Grand Theft Auto ภาคใหม่จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนั่นเองครับ

image 2636

สำหรับคลิปเจ้าปัญหานั้นปัจจุบันได้ถูกไล่ถอดออกจากเว็บไซต์แล้ว แต่จากภาพเคลื่อนไหวที่เห็นจะพบว่าเป็นภาพมุมสูงจากตึกแห่งหนึ่งพร้อมแพนกล้องไปยังถนนหลวงที่มีรถสัญจรไปมา โดยตัวเมืองมีความคล้ายคลึงกับ Los Santos และข้อมูลที่ถูกเปิดเผยเพิ่มเติมก็คือเกมจะมีแผนที่ใหญ่กว่าภาค V เป็นเท่าตั้ว ทั้งนี้เราก็รอมาอัปเดตกับทาง Rockstar Games จริงๆ ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ดีกว่าเนอะ

อีกด้านหนึ่ง Grand Theft Auto ภาคใหม่มีการยืนยันการพัฒนาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 ที่ผ่านมา โดยสถานะล่าสุดได้ถูกเปิดเผยว่ามีการพัฒนาไปอย่างราบรื่นและจะมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นกว่า เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ทั้งในโลกวิดีโอเกมและความบันเทิง เพื่อเป็นการโฟกัสในการทำเกมภาคใหม่ Rockstar จึงได้เริ่มลดกำลังการพัฒนาคอนเทนต์ของ GTA Online เพื่อมุ่งหน้าสร้างสรรค์เกมภาคใหม่นี้โดยเฉพาะ

image 895

อย่าลืม! กด Subscribe และกดกระดิ่ง ที่

image 77
image 78
image 79

>> เข้ากลุ่มคนไทยพูดคุยเกี่ยวกับ <<

image 80
image 81
image 82

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button