ข่าว

แฟนเกมพบรายละเอียดใหม่ Reina จาก Tekken 8 อาจเป็นเลสเบี้ยนและมาโซคิสม์

หากโดนเหยียบจาก Nina จะมีไดอะล็อกพิเศษเกิดขึ้น

มาถึงตอนนี้เกมเมอร์สายไฟต์ติ้งหลายคนคงมีโอกาสได้สัมผัสความสนุกของ Tekken 8 กันแล้ว​ซึ่งหลังจากเปิดตัวก็ต้องบอกเลยว่าได้รับการตอบรับจากแฟนเกมในแง่บวกอย่างท่วมท้นด้วยความลงตัวทั้งในส่วนของรายชื่อนักสู้ที่สามารถเลือกใช้ได้ เช่นเดียวกับระบบการเล่นที่ไม่ยากจนเกินไปแต่ก็ยังมีความท้าทาย รวมไปถึงตัวละครใหม่ทั้งหมดเองก็มีเสน่ห์เฉพาะตัวไม่แพ้กันเลยครับ

อย่างไรก็ตามหนึ่งในตัวละครที่ดูจะโดดเด่นที่สุดก็คือ Reina สาวน้อยปริศนาผู้ใช้วิชาการต่อสู้แบบมิชิมะดังเดิมที่ทำให้ทั้ง Kazuya และ Jin ต่างสับสนในตัวตนของเธอว่าเป็นใครกันแน่ก่อนที่จะพบกับเซอร์ไพรส์ชวนเหวอในช่วงท้ายเรื่อง ทั้งนี้ทั้งนั้นล่าสุดก็มีความลับน่าสนใจที่ผู้เล่นบางส่วนได้พบด้วย โดยผู้ใช้งานชื่อ solid32255195 ได้นำวิดีโอมาแบ่งปันบนโซเชียลพร้อมตั้งคำถามว่าเวลาเธอโดนท่าเหยียบของ Nina นั้นก็มีไดอะล็อกบางอย่างพูดขึ้นมา

ต่อมาจึงมีการค้นพบว่าโดย BuffGigas อีกหนึ่งอินฟลูสายต่อสู้คนดังว่ามันคือคำว่า iizo ที่แปลว่า ‘ใช่’ หรือ ‘อย่างนั้นแหละ’ ซึ่งก็ใกล้เคียงกับคำว่า iisou ที่เขาเข้าใจผิดในตอนแรกที่แปลว่า ‘ดีมาก’ ชนิดที่ความหมายดูจะไม่เปลี่ยนด้วยซ้ำ กระนั้นแล้วก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ายิ่งทำให้ทุกคนสงสัยไปใหญ่ว่าหรือบางทีแล้วเธออาจจะเป็นมาโซคิสม์หรือผู้ที่ยินดีกับการได้รับความเจ็บปวด และอาจเป็นเลสเบี้ยนด้วยเมื่อดูจากการที่เธอโต้ตอบด้วยวลีนี้กับ Nina ที่เป็นผู้หญิงด้วยกันเอง

ในตอนนี้เองยังไม่ได้มีการยืนยันฟันเฟิร์มจากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการออกแบบเนื้อเรื่องหรือเบื้องหลังตัวละครออกมาแต่อย่างใด ทว่าผู้เล่นก็ต่างสงสัยกันใหญ่ถึงรสนิยมของ Reina ขณะที่บางคนก็สังเกตว่านอกจาก Nina แล้ว ก็มีแค่ Reina ด้วยกันเองที่จะพูดประโยคเดียวกันเมื่อโดนท่าจับทุ่ม 2+4 สำหรับเพื่อนๆ ที่เจอรายละเอียดอะไรซ่อนเอาไว้อีก ก็ลองมาพูดคุยกับ ThisIsGame Thailand ดูได้นะครับ และยังติดตามรีวิวของเราด้านล่างนี้ได้ด้วยเหมือนกันนะ

อีกด้านหนึ่ง Tekken 8 (รองรับภาษาไทย) เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC โดยเป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขาไป ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม พร้อมระบบการต่อสู้สามมิติที่รวดเร็วเน้นกลยุทธ์ ชูโรงด้วยระบบ Heat แบบใหม่ หากใครเป็นแฟนคลับก็ไม่ควรพลาดเลยครับเพราะเนื้อเรื่องภาคนี้เข้มข้นสุดๆ

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button