ข่าว

เจ็บจี๊ด! ผู้พัฒนาเกม TROUBLESHOOTER: Abandoned Children เผยสาเหตุที่ไม่มีระบบจีบสาว

เพราะทีมพัฒนาเกมไม่มีประสบการณ์แม้แต่ในชีวิตจริง!

มีข่าวฮา ๆ (แต่แอบจี๊ด) มาให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ เมื่อล่าสุด ผู้พัฒนาเกม TROUBLESHOOTER: Abandoned Children ได้ออกมาเปิดเผยความจริงที่เกมของพวกเขาไม่มีระบบจีบสาวให้ได้ใช้งาน!

TROUBLESHOOTER: Abandoned Children เป็นเกมวางแผนการต่อสู้คล้าย ๆ กับเกม XCOM โดยเกมดังกล่าววางจำหน่ายในเดือนเมษายน 2020 โดยเกมนี้ได้รับคะแนนรีวิวในแง่บวกเป็นอย่างมากจากผู้เล่นมากกว่า 8,100 คน (ณ เวลาที่ทำข่าว) ซึ่งก็การันตีได้ว่าเกมนี้ถือได้ว่าเป็นเกมที่น่าเล่นเกมหนึ่ง

ผู้พัฒนาเกม TROUBLESHOOTER: Abandoned Children ยอมรับ… ไม่มีประสบการณ์พอ!

ในภาพด้านบนเราจะได้เห็นผู้ใช้บัญชี X ที่ชื่อว่า Chise Hatori’s Love นำภาพรีวิวเกมมาให้เราได้ชมกัน โดยภาพดังกล่าวนั้นเราจะได้เห็นว่าผู้เล่นคนหนึ่งให้คะแนนไว้ในระดับดีเยี่ยม โดยมีการเขียนคำอธิบายไว้ว่า “ระบบซับซ้อนกว่า XCOM เกมดีมาก ผมอยากบ่นแค่ประเด็นเดียวคือ ‘ทำไมไม่มีระบบจีบสาวให้ใช้งาน’” ซึ่งจุดที่น่าสนใจต่อมาก็คือทางผู้พัฒนาเกมได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ไว้ได้เจ็บจี๊ดเลยทีเดียว

“ระบบจีบสาว… เป็นอีกหนึ่งระบบที่มีผู้เล่นต้องการเยอะมาก ๆ แต่ทีมพัฒนาเกมของผมนั้น… เอ่อ… ไม่มีประสบการณ์เลย… ในชีวิตจริงของพวกเขาด้วย…”

ซึ่งคำตอบนี้ก็น่าจะโดนใจใครหลาย ๆ คนไม่น้อย โดยในโพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้ามารับชมเกือบ 790,000 ครั้ง (ณ เวลาที่ทำข่าว) และมียอดแชร์มากกว่า 2,800 ครั้ง รวมไปถึงมีคอมเมนต์พูดคุยกันจำนวนมากเช่น

“ถ้าพวกเขาสร้างระบบเดทขึ้นมาจากความคิดที่ว่ามันควรจะเวิร์คยังไง มันคงจะน่าสนใจไม่น้อย”

“เกมอะไรเนี่ย ฉันอยากสนับสนุนพวกจริง ๆ 5555”

“เราสร้างฟีเจอร์ขี่มังกรได้นะ แต่ไปเดทกับใครไม่ได้หรอก เพราะเราไม่มีประสบการณ์เรื่องนั้นเลย เดทกันมันอาจจะยากเกินกว่าจะจินตนาการได้ในยุคนี้มั้ง”

“เห้ย! แค่เอาระบบมาจากเกมจีบสาวเกมอื่นก็ได้นี่ ทำไมต้องอาศัยประสบการณ์ฟระ! 555555”

“นี่มันชวนให้นึกถึงนักพัฒนาเกมจีบสาวคนนั้นเลย ที่โดนรีวิวแย่เละเทะเพราะเนื้อเรื่องการจีบแย่ เขายังออกมาชี้แจงเลยว่าเขาไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องความรัก และขอโทษอีกต่างหาก”

ในขณะเดียวกัน TROUBLESHOOTER: Abandoned Children คือซีซั่นแรกของเกมวางแผนการรบแบบ Turn-Based แนว SRPG ที่ดำเนินเรื่องในโลกของ TROUBLESHOOTER ถ้าหากผู้อ่านคนใดต้องการสนับสนุนเกมดังกล่าวก็สามารถมาได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button