ข่าว

มีม GODDESS OF VICTORY: NIKKE ในช็อตสุดฮา

เมื่อ Rapi ตีมึนซัด Syuen เข้าเต็มรัก

ก่อนจะเริ่มต้นข่าวนี้ทีมงานขอแจ้งก่อนว่าหลังจากนี้ไปมีการสปอยล์เนื้อเรื่องแบบเต็ม ๆ ฉะนั้นหากใครที่ซีเรียสเรื่องเนื้อเรื่องของเกม ก็ขอให้ข้ามไปก่อนเลยครับ

แม้ว่าเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE จะมีการดีไซน์ตัวละครที่เป็นมิตรกับผู้เล่นเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม เนื้อเรื่องของเกมนี้ก็เรียกได้ว่าไม่ได้เป็นมิตรเท่าไหร่นัก มีความตับแตกอยู่หลาย ๆ จุด และหนึ่งในช็อตนั้นก็คือการที่เราต้องทำภารกิจให้ Syuen แต่กลับโดนทอดทิ้งจนทำให้ Rapi ต้องถูกนำไปล้างสมอง

เคราะห์ดีที่ Rapi รอดพ้นมาจากเหตุการณ์ดังกล่าวได้ แต่เธอก็เลือกที่จะแกล้งทำเป็นความทรงจำหายไปต่อหน้าคนอื่น และเมื่อเธอกลับมายังฐานบัญชาการ และพบกับ Syuen เข้าเธอก็ได้ทำในสิ่งที่ผู้เล่นหลายคนประทับใจแบบสุด ๆ

https://www.reddit.com/r/NikkeMobile/comments/yrmx3t/deleted_by_user/?utm_source=share&utm_medium=web3x&utm_name=web3xcss&utm_term=1&utm_content=share_button
image 634

ภายในฉากจะถูกบรรยายไว้ว่า Rapi เดินปรี่เข้าไปทำร้าย Syuen แบบเต็ม ๆ ทำเอาต้องโดนหามเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว โดยเธออ้างเหตุผลว่า เธอเห็น Syuen นั้นเป็นภัยคุกคามต่อผู้บัญชาการและไม่ทราบว่าทั้งสองคนรู้จักกันมาก่อน ก็เลยตัดสินใจปกป้องผู้บัญชาการด้วยการซัด Syuen ลงไปกอง (แต่จริง ๆ แล้วเธอจำทุกอย่างได้ และต้องการแก้แค้นแต่เพียงเท่านั้น) ซึ่งจากภาพด้านบนที่ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า seasons_came ก็เป็นการแสดงออกเชิงสร้างสรรค์ว่า Rapi ซัด Syuen หนักหนาแค่ไหนครับ

สำหรับผู้ที่เข้ามารับชมผลงานมีมนี้ต่างก็คอมเมนต์แสดงความสะใจกันจำนวนมาก เช่น

“นึกว่าผมคนเดียวที่สะใจกับฉากนี้”
“โคตรชอบเลยฉากนี้”
“สะใจโคตร ๆ เลย อยากจะเดินเข้าไปตบเองด้วยซ้ำ”
“ในใจคิดว่าแบบ เอาอีกดอกเซ่!”
“สมควรโดนแล้ว”

ในขณะเดียวกัน GODDESS OF VICTORY: NIKKE​ เป็นเกมมือถือแนว TPS Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผสมผสานนำเอาองค์ความรู้ทั้งหมดของ Destiny Child มาใช้ พร้อมปรับปรุงการเคลื่อนไหวของตัวละครและแอ็กชั่นการต่อสู้ให้สมจริง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นโดยใช้เทคนิค 2.5D Paper Folding กับเทคนิค Live2D ver 3.3 

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button