ข่าว

Randy Orton นักมวยปล้ำชื่อดัง เผยเล่น Elden Ring ไปแล้วกว่า 600 ชั่วโมง!

พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นสุดยอดเกมในยุคนี้

Randy Orton นักมวยปล้ำชื่อดังระดับโลกจาก WWE สร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเปิดเผยว่านอกจากการขึ้นสังเวียนแล้ว เขาคือแฟนเกมตัวยง โดยเฉพาะ Elden Ring เกมดังจาก FromSoftware ที่เขาทุ่มเวลาไปถึง 600 ชั่วโมง

Randy Orton จากนักมวยปล้ำสู่ผู้พิชิตดินแดนมัชฌิมา

การเปิดเผยครั้งนี้เกิดขึ้นในรายการพอดแคสต์ “What Do You Wanna Talk About” ของ Cody Rhodes แชมป์ WWE คนปัจจุบัน โดย Orton เล่าว่าบทบาทของเขากับ Rhodes ต่างกันโดยสิ้นเชิง เพราะในอดีต Rhodes เป็นฝ่ายที่คลั่งเกมมากกว่า แต่ตอนนี้กลับกลายเป็น Orton ที่หลงใหลในโลกของเกมอย่างเต็มตัว

“ผมเคยแซวคุณเรื่องการเป็นเกมเมอร์มาก่อน” Orton เล่าถึง Rhodes ซึ่งเคยเป็นแฟนเกมตัวยงในวัยเด็กถึงขั้นใส่รองเท้าบู๊ตที่มีสัญลักษณ์ Triforce จากเกม The Legend of Zelda

แต่ตอนนี้สถานการณ์กลับกัน Orton กลายเป็นเกมเมอร์เต็มตัวไปแล้ว “ผมโคตรรัก Elden Ring เลย” เขาเผย พร้อมกับบอกว่าช่วงพักฟื้นจากการผ่าตัดหลังทำให้เขามีเวลาเล่นเกมมากขึ้น และยังคงติดตามเกมและ DLC อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลที่เคยเปิดเผยว่า Orton เคยจ้างคนมาช่วยเลเวลอัพตัวละครในเกม โดยมีคนใกล้ชิดเปิดเผยว่าเขาจ่ายเงิน 1,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 35,000 บาท) เพื่อแลกกับรูนจำนวนมากจนตัวละครขึ้นเลเวล 100 ซึ่งก่อนหน้านี้ Orton เคยบอกว่าตัวละครของเขาอยู่เลเวล 527 แต่ไม่แน่ชัดว่าเขาจ้างคนเพิ่มหลังจากเลเวล 100 หรือไม่ อย่างไรก็ตาม การทุ่มเวลาไป 600 ชั่วโมงถือเป็นการอุทิศตัวอย่างจริงจังกับเกมนี้เลยทีเดียว

Shadow of the Erdtree เป็น DLC ของ Elden Ring ที่จะพาผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในดินแดนเงาทมิฬ และติดตามเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ของ Miquella และเผชิญหน้ากับบอสสุดโหดมากมาย โดยผู้เล่นสามารถเข้าเล่น DLC นี้ได้ต่อเมื่อสามารถล้มบอสอย่าง Radahn และ Mohg ได้ ซึ่งหลังจากล้ม Mohg ได้แล้วก็สามารถแตะที่มือของ Miquella ในรังไหมและเข้าสู่สมรภูมิดินแดนเงาทมิฬได้เลย!

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button