ข่าว

Rae Lil Black เตรียมกลับมาสตรีมอีกครั้ง

พร้อมรับสมัครคนตัดต่อวิดีโอที่เข้าใจภาษาไทยและอังกฤษ

Rae Lil Black เป็นหนึ่งในดาราสาวหนังผู้ใหญ่ที่ผู้เขียนเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอไม่ได้มีแต่ผลงานด้านหนังผู้ใหญ่เท่านั้น แต่เธอยังมีผลงานเกี่ยวกับเกมให้เราได้ชมกันด้วย โดยล่าสุดสาวสุดแซ่บคนนี้เตรียมกลับมาสตรีมอีกครั้ง พร้อมรับสมัครคนตัดต่อวิดีโอที่เข้าใจภาษาไทยและอังกฤษมาร่วมทีมด้วย!

เป้าหมายหลักที่เธอต้องการรับสมัครทีมงานชาวไทยก็เพราะว่าเธอต้องการเชื่อมต่อกับแฟนคลับชาวไทยให้มากขึ้นนั่นเอง “ฉันจึงต้องการเริ่ม YouTube และสตรีมอีกครั้ง หากใครสนใจกรุณาส่งตัวอย่างงานของคุณ เว็บไซต์ของคุณพร้อมแนะนำตัวมาที่อีเมลของฉันหากคุณสนใจ” Rae Lil Black ประกาศ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอมาร่วมงานกับคนไทยครับ เพราะก่อนหน้านี้ Rae Lil Black ที่ได้แจ้งเกิดในวงการเกมด้วยการเป็นสตรีมเมอร์เกมต่าง ๆ มากมาย ได้ตัดสินใจเข้าร่วมงานกับทีม eSports ประเทศไทยอย่าง MiTH เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในครั้งนี้หากผู้อ่านคนใดสนใจก็มากดติดตามช่อง YouTube ของเธอรอได้เลยครับ RaeLilBlackOfficial

อ้อ! หากผู้อ่านคนใดสนใจสมัครงานกับเธอ ก็สามารถส่งเมล์ไปได้ที่ [email protected] โดยเธอมีข้อกำหนดอยู่ 3 ข้อก็คือ “ได้ภาษาไทยและอังกฤษ , มืออาชีพ และขยัน!”

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button