ข่าว

เปิดตัว Project TH เกมแอ็กชันแนวสายลับจากประเทศเกาหลี

เกมจากเว็บตูน Moodang ได้ ฮอ ซองแท จาก Squid Game ร่วมแสดง

ใครที่สนใจเกมจากประเทศเกาหลีใต้ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดเพราะ EVR Studio ประกาศเปิดตัวผลงานใหม่เป็นเกมแอ็กชันแนวสายลับชื่อว่า Project TH พร้อมเผยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมเรียบร้อยแล้ว โดยเกมมีเนื้อหาเค้าโครงเรื่องจากเว็บตูนชื่อว่า Moodang และนำเสนอระบบการเล่นลอบเร้นผสมผสานการยิงปืนสุดระห่ำเอาใจคอบู๊ เช่นเดียวกับภาพกราฟิกที่สมจริง 

ภายในตัวอย่างแรกนี้เราจะเห็นว่าตัวละครสายลับคนหนึ่งกำลังแอบซุ่มอยู่ในตึกพร้อมอาวุธปืนพกและเครื่องมือสื่อสารก่อนจะบุกเข้าไปในโกดัง เกมเพลย์มีทั้งการวิ่งไปหลบซ่อนตามมุม การใช้เครื่องมือไฮเทคอย่างโดรน หรือการห้อยโหนท่ออากาศ และสภาพแวดล้อมที่ทำลายได้คล้ายกับ Splinter Cell ในยุคหลังๆ ก่อนที่จะตัดภาพมายังตัวละครที่รับบทโดย ฮอ ซองแท นักแสดงจาก Squid Game เรียกได้ว่าน่าตื่นเต้นมากๆ ทีเดียวครับ 

image 115

[คลิกเพื่อดูวิดีโอบน YouTube]

สำหรับ Project TH (อ่านว่า Two Hearts) เป็นเกมที่บอกเล่าเนื้อหาในโลกอนาคตเมื่อประเทศเกาหลีรวมเป็นหนึ่งเดียว โดยตัวเอกเป็นทหารสัญชาติเกาหลีเหนือที่เข้าสู๋โครงการแลกเปลี่ยนทหารชื่อว่า จองแท และมีตัวละครอื่นอีกคนชื่อว่า กาวี ที่ยังไม่ได้เปิดตัวแต่มีการระบุว่าเป็นดาราในเรื่อง ทุกคนจะมีส่วนเกี่ยวพันกับองค์กรร้ายชื่อ ID: Ghost และถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเกมเพลย์รูปแบบมุมกล้องบุคคลที่สาม

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button