ข่าว

โปรดิวเซอร์ยอมรับว่าการเพิ่มตัวละครจากภาค Super เข้า DRAGON BALL: Sparking! ZERO เป็นเรื่องยาก

ด้วยเหตุผลนานับประการ

หลังจากที่อนิเมะ Dragon Ball Super จบลงไปเมื่อต้นปี 2018 มังงะยังคงดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้นก่อนที่อากิระ โทริยามะจะเสียชีวิตอย่างกะทันหัน อาร์คเหล่านั้น ซึ่งยังไม่ได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ ได้แนะนำตัวละครใหม่หลายตัวเข้าสู่โลกของ Dragon Ball รวมถึงพลังรูปแบบใหม่หลายรูปแบบ

และการเปิดตัวของ DRAGON BALL: Sparking! ZERO ที่กำลังจะมาถึงในเดือนตุลาคม แฟน ๆ หลายคนจึงสงสัยว่าตัวละครอย่าง Granolah และ Moro จะมีโอกาสปรากฎตัวในเกมนี้หรือไม่ซึ่ง ล่าสุด Jun Furitani โปรดิวเซอร์ของเกม ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง IGN เกี่ยวกับประเด็นนี้ให้เราได้ติดตามกัน

ตัวละครจากภาค Super จะไม่ปรากฎตัวใน DRAGON BALL: Sparking! ZERO

ถึงแม้ว่า Dragon Ball Super: Super Hero จะมีตัวละครและรูปแบบการต่อสู้ใหม่ ๆ มากมาย แต่ Jun Furutani โปรดิวเซอร์ของเกม Dragon Ball: Sparking! Zero ได้ยืนยันว่าไม่มีแผนที่จะนำตัวละครเหล่านั้นเข้ามาในเกมผ่าน DLC ในอนาคต โดยทาง Furutani กล่าวว่า “ในขณะนี้ เป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะพูดถึงเรื่องเหล่านี้ เนื่องจากสถานการณ์ต่าง ๆ”

แม้ว่าคำตอบนี้จะทำให้แฟน ๆ ของ Dragon Ball รู้สึกผิดหวัง แต่เราคงต้องยอมรับว่าการจากไปของอาจารย์ Akira Toriyama เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับวงการเกมและแฟน ๆ ทั่วโลก การนำตัวละครที่อาจารย์เคยสร้างสรรค์ขึ้นมาก่อนหน้านี้มาใช้ต่อหลังจากที่ท่านจากไป อาจจะรู้สึกไม่เหมาะสมสำหรับหลาย ๆ คน เนื่องจากเป็นการนำผลงานที่เต็มไปด้วยความทรงจำและความผูกพันของผู้คนมาใช้ในบริบทที่แตกต่างออกไป ซึ่งอาจจะทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายใจหรือขัดแย้งกับความรู้สึกของแฟน ๆ ได้ “อีกทั้งตัวละครเหล่านี้เป็นตัวละครเฉพาะในมังงะ และการนำมาใช้ในเกมอาจทำให้การออกแบบและพากย์เสียงออกมาได้ดีสมบูรณ์แบบอย่างที่ควรจะเป็นนั้นยากเกินไป” คุณ Furutani กล่าวเสริม

อย่างไรก็ตาม หากอนิเมะของ Dragon Ball Super ได้รับการสร้างต่อ และ Sparking! Zero ได้รับภาคต่อหรือการสนับสนุนหลังจากปีแรก ก็มีความเป็นไปได้ที่จะเห็น Moro และตัวละครอื่น ๆ ในเกมได้ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปครับ

DRAGON BALL: Sparking! ZERO เกมใหม่จากการ์ตูนดัง และเป็นเกมต่อสู้ระดับตำนานจากซีรีส์ Budokai Tenkaichi ที่ถูกยกระดับไปสู่ขีดจำกัดใหม่ ปลดปล่อยพลังนักสู้ภายในตัวคุณและระเบิดศึกบนสังเวียนที่พังทลายและตอบสนองต่อพลังของคุณอย่างเต็มที่ … ถึงเวลาที่จะเข้าสู่การต่อสู้ที่สั่นสะเทือนแผ่นดิน ทลายฟากฟ้า สัมผัสพลังทำลายล้างของนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยปรากฏใน Dragon Ball

เกมนี้จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับการต่อสู้ 3D ที่เร้าใจและรวดเร็ว ซึ่งเคารพอนิเมะและซีรีส์วิดีโอเกมอย่างจริงใจ ด้วยภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจและท่าต่อสู้ที่สมจริง ไม่ว่าจะเป็นการปะทะลำแสง การโจมตีแบบรัว การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วเกินกว่าสายตาจะมองเห็น และท่าไม้ตายระดับทำลายล้างดาวเคราะห์ รวมไปถึงสภาพแวดล้อมที่จะตอบสนองด้วยความสมจริงสุดตระการตา ทิ้งร่องรอยแห่งการทำลายล้างไว้เบื้องหลังขณะที่คุณต่อสู้จนสุดใจ

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button