eSportsข่าว PR

Riot Games ประกาศรายละเอียดการซื้อบัตรเข้าชม VCT PACIFIC STAGE 2:รอบ GROUPS และ PLAYOFFS

เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคมนี้!

กรุงเทพฯ, 30 พฤษภาคม 2567Riot Games ผู้พัฒนาและให้บริการเกม เอนเตอร์เทนเมนต์ และการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตจากสหรัฐอเมริกา ประกาศรายละเอียดการซื้อบัตรเข้าชม VCT Pacific Stage 2: รอบ Groups และ Playoffs เพื่อให้แฟน ๆ เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน VCT Pacific Stage 2 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น!  ในระหว่างที่ตัวแทนจาก APAC ทั้ง 3 ทีมได้แก่ Paper Rex, Gen.G และ T1 ต้องลุยศึกหนักใน Masters Shanghai ทีมอื่น ๆ ต่างก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้พร้อมสำหรับ VCT Pacific Stage 2 เช่นกัน 

ใน Stage 2 ทีมต่าง ๆ ของจะต้องต่อสู้กันในรอบแบ่งกลุ่ม Alpha และ Omega เพื่อโอกาสในการผ่านเข้าไปเล่นใน Stage 2 Playoffs โดยแฟน ๆ สามารถชมวิดีโออธิบายรูปแบบการแข่งขัน เพื่อทบทวนรูปแบบการแข่งขันของ VCT Pacific ประจำปีนี้ได้เลย!

ทีมจะต้องคว้าสามอันดับแรกใน Stage 2 Playoffs หรือสะสมคะแนน Championship ให้ได้มากที่สุดเพื่อชิงสิทธิ์เข้าร่วม Champions 2024 

VCT Pacific 1

รายละเอียดการซื้อบัตรเข้าชม

ร่วมรับชมรอบ Groups และ Playoffs แบบสด ๆ ระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม ได้ที่ Coex Shinhan Card Artium ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

  • ที่อยู่: 513, Yeongdong-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับตั๋วรอบ Grand Finals ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 – 21 กรกฎาคมนี้ Riot Games จะประกาศให้แฟน ๆ ได้ทราบอีกครั้งเมื่อใกล้ถึงวันแข่งขัน

ในวันงาน นอกจากคุณจะได้ชมการแข่งขันแบบสด ๆ แล้ว ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ หน้างานอีกมากมายให้คุณได้เข้าร่วม โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บทความนี้เลย!

บัตรเข้าชมจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 30 พฤษภาคม 12:00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟน ๆ สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันที่ต้องการได้ในแต่ละวัน สำหรับบัตรเข้าชมชุดที่ 2 จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 5 มิถุนายน 12:00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

สำหรับผู้ที่ไม่ใช่ชาวเกาหลี สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้โดยไปที่เว็บไซต์จำหน่ายบัตรนี้ หน้าจำหน่ายบัตรจะมีภาษาให้เลือกเป็นภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น ทำตามขั้นตอนเพื่อเลือกที่นั่งและสั่งซื้อบัตรเข้าชม

แฟน ๆ ในเกาหลีสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้จากเว็บไซต์นี้

###

เกี่ยวกับ Riot Games

Riot Games ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 เพื่อพัฒนา เผยแพร่ และสนับสนุนเกมที่ใส่ใจผู้เล่นมากที่สุดในโลก ในปี 2009 Riot ได้ก้าวเข้าสู่วงการด้วยเกมแรกของทางค่าย League of Legends ซึ่งเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก League ได้กลายเป็นเกม PC ที่ถูกเล่นมากที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในตัวแปรสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของวงการอีสปอร์ต 

ขณะที่ League ก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่สอง Riot ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนา League ต่อไป ควบคู่ไปกับการนำเสนอประสบการณ์การเล่นแสนตื่นเต้นในรูปแบบใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่นทั้ง Teamfight Tactics, Legends of Runeterra, VALORANT, League of Legends: Wild Rift และเกมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีกหลายเกม Riot ยังคงขยายโลกแห่งรูนเทอร์ราผ่านช่องทางที่หลากหลาย เช่น ดนตรี หนังสือการ์ตูน บอร์ดเกม และซีรีส์แอนิเมชันเรื่องใหม่อย่าง Arcane

บริษัทก่อตั้งขึ้นโดย Brandon Beck และ Marc Merrill และกุมบังเหียนโดย Nicolo Laurent ผู้เป็น CEO ของบริษัท สำนักงานใหญ่ของ Riot ตั้งอยู่ในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย และมี Rioter มากกว่า 2,500 คนในสำนักงานมากกว่า 20 แห่งทั่วโลก

เกี่ยวกับ VALORANT

VALORANT เป็นเกมยิงเชิงกลยุทธ์ที่ชิงชัยกันในแบบ 5v5 ที่ขับเคลื่อนโดยตัวละครบน PC พัฒนาโดย Riot Games VALORANT เป็นเกมเล่นพร้อมกันได้หลายคนที่เน้นความแม่นยำและความรวดเร็วที่มีเกมเพลย์คุณภาพสูง อีกทั้งยังมาพร้อมกับความหลากหลายของอาวุธ เอเจนท์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และแผนที่สุดตระการตาที่ออกแบบมาเพื่อให้เล่นได้นับพันชั่วโมง

VALORANT คือเกมที่ทุกคนสามารถเล่นได้ฟรีและจะรองรับการทำงานบน PC ที่หลากหลายเพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้ ตัวเกมนั้นให้บริการบนโครงข่ายเซิร์ฟเวอร์ที่ดีที่สุดระดับโลก และยังมีเทคโนโลยีต่อต้านการโกงเฉพาะตัว ทาง Riot Games มีความมุ่งมั่นที่จะรักษาแก่นแท้ของเกมเดินยิงและธำรงไว้ซึ่งการแข่งขันที่ยุติธรรมเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดแก่ผู้เล่นทุกคน

Back to top button