eSportsข่าว PR

โค้งสุดท้ายก่อนไปโซล! VALORANT ชวนวัยรุ่นวาโลร่วมลุ้นใครคือแชมป์โลกตัวจริงในงาน VALORANT Champions Seoul Thailand Viewing Party!

เจอกันวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. 2567 ณ รัชดาลัยเธียเตอร์

กรุงเทพฯ – 7 สิงหาคม 2567 – Riot Games ประเทศไทย เผยไลน์อัปกิจกรรมสำหรับผู้เล่นและคอมมูนิตี้ VALORANT ให้ได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ก่อนการลุ้นแชมป์โลกของ VALORANT Champions Tour (VCT) 2024 ผ่านแคมเปญ Road to Champions 2024 ที่จะพาเหล่าวัยรุ่นวาโลไทยไปสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดเดือนสิงหาคม ก่อนนำไปสู่งานฉลองโมเมนต์ยิ่งใหญ่ปิดท้ายการแข่งขัน VCT 2024 สุดเดือดด้วยกันในงาน VALORANT Champions 2024 Thailand Viewing Party วันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. 2567 ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ศูนย์การค้า Esplanade ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

VALORANT Champions Tour 2024 เป็นทัวร์นาเมนต์นานาชาติระดับโลกสุดยิ่งใหญ่รายการสุดท้ายของ VCT 2024 ที่ปีนี้จะจัดขึ้นในกรุงโซล ประเทศเกาหลี ตั้งแต่วันที่ 1 – 25 สิงหาคม 2567 ซึ่งงานนี้ Riot Games ประเทศไทย ได้เตรียมงานสุดยิ่งใหญ่สำหรับเหล่าวัยรุ่นวาโล ให้ได้มีส่วนร่วมในการปิดท้ายโมเมนต์สุดประทับใจนี้ ด้วยการจัดงาน VALORANT Champions 2024 Thailand Viewing Party ขึ้นให้ทั้งแฟนเกมและผู้เล่นได้ร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กันว่า ทีมใดจะคว้าตำแหน่งแชมป์โลกไปครอง

VALORANT 1

ศิริญา กัลยาศิริ ผู้จัดการแบรนด์ VALORANT ประเทศไทย กล่าวว่า แคมเปญ Road to Champions 2024 ในครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อให้แฟนวาโลชาวไทย ได้ร่วมลุ้นและสนุกไปกับอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง VALORANT Champions Tour 2024 ที่เป็นเหมือนบทสรุปของซีซั่นการแข่งของ VALORANT ตลอดทั้งปีจาก 16 ทีมทั่วโลก โดยเราได้เตรียมกิจกรรมต่าง ๆ ให้สำหรับแฟน ๆ ได้เข้าร่วมทั้งการแข่งขัน กิจกรรมลุ้นรางวัลลิมิเต็ดและไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในเกม เพื่อปูทางให้ทุกคนได้รู้สึกตื่นเต้นไปพร้อม ๆ กัน ก่อนจะส่งท้ายโมเมนต์แห่งปีด้วยกิจกรรม Viewing Party ที่จะมีการรวมตัวของแฟน ๆ วาโล เพื่อร่วมลุ้นตำแหน่งแชมป์โลกประจำปีนี้ ซึ่งใครที่เล่นเกมนี้อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ก็อยากเชิญชวนให้มาสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตลอดทั้งเดือนสิงหาคม หรือใครที่ยังไม่เคยลองเล่น VALORANT ก็อยากให้ลองมาติดตามความเคลื่อนไหวหรือทดลองเล่นกันก่อนได้ เพราะคอมมูนิตี้ในเกมนี้มีกิจกรรมความสนุกและตื่นเต้นรอทุกคนอยู่เสมอ”

หลังการแข่งขันอันแสนทรหดและการคว้าชัยชนะเพื่อสะสมแต้มจากทั่วโลกตลอดทั้งปี ตอนนี้ได้เวลาแล้วที่สุดยอดทีม VALORANT ทั้ง 16 ทีมจะได้มายัง VALORANT Champions Seoul เพื่อชิงชัยในทัวร์นาเมนต์สุดท้ายที่ใหญ่ที่สุดของปี ในด่าน Group Stage ตามด้วย Playoffs แบบแพ้สองครั้งแล้วคัดออก ก่อนจะปิดท้ายด้วยรอบ Grand Final เพื่อตัดสินทีมที่จะคว้าถ้วยแชมป์โลกไปครอง! โดยก่อนจะถึงงาน VALORANT Champions 2024 Thailand Viewing Party ทาง Riot Games ประเทศไทย ยังได้จัดเตรียมความพิเศษและกิจกรรมสนุก ๆ ตลอดเดือนสิงหาคมให้กับผู้เล่นและแฟนเกม ไม่ว่าจะเป็น

VALORANT 2
  • เปิดตัว สกิน VALORANT Champions 2024 Limited Collection ถือเป็นอีกสิ่งที่หลายคนรอคอยกับเซตสกินที่ประกอบไปด้วยอาวุธหลักอย่าง Phantom และดาบคาตานะที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีในธีมสีดำ ทอง และม่วง พร้อมเอ็ฟเฟคเรืองแสงไปมาตามการแข่งขัน VALORANT Champions โดยสีของตัวปืนจะเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ในทุก ๆ 3 สกิล (สูงสุด 24 สกิล) และเมื่อได้เป็น Top Frag ที่ยิงได้เยอะที่สุดในเกม ตัวปืนและใบมีดจะเรืองแสงสีทองและมีรอยแตกแบบลายถ้วยแชมป์เปี้ยนปีนี้ได้อีกด้วย โดยสกิน VALORANT Champions 2024 เปิดขายตั้งแต่วันนี้ – 25 สิงหาคม นี้เท่านั้น!
VALORANT 3
  • VALORANT Champions 2024 Pick’Em – กิจกรรมที่จะท้าทายแฟนวาโลให้ทายผลการแข่งขันทุกแมตซ์ในทัวร์นาเมนต์ โดยผู้ร่วมกิจกรรมสามารถเลือกทีมได้จากทั้งในเกม ผ่านทางฮับอีสปอร์ต และทาง valorantesports.com เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษตามการทายผลของตัวเอง
VALORANT 4
  • ลุ้นรับดรอปรางวัล Champions Seoul – สำหรับแฟน ๆ ที่ติดตามชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน Champion Seoul ตลอดเดือนสิงหาคม ยังจะได้ลุ้นรับดรอปรางวัลสุดพิเศษ ที่มีทั้งสเปรย์จะมาในดีไซน์ Tactanimal ของ VALORANT และการ์ดเครื่องแต่งกายพื้นเมืองเกาหลี 
  • เปิดตัวของตกแต่งอวาตาร์และเอฟเฟกต์โปรไฟล์ VALORANT Champions – ร่วมสัมผัสความตื่นเต้นและสนุกไปกับ Champions ใน Discord ด้วยการปรับแต่งอวาตาร์และเอฟเฟกต์ใหม่ที่จะเปิดตัวในวันที่ 7 สิงหาคม 2567 เพื่อสร้างความโดดเด่น เตรียมพร้อมสำหรับ Champions Tour อีกทั้งยังมีเอเจนท์ Yoru, Viper, Cypher เพิ่มเข้ามาด้วย และที่สำคัญ คอลเลกชัน S8E2 VALORANT ก็จะกลับมาอีกครั้ง เพื่อให้ทุกคนไฮป์ไปกับ Champions Tour ได้อย่างเต็มที่
  • VALORANT Rising Stars: Campus Cup– ทัวร์นาเมนต์ที่เปิดโอกาสสำหรับนักเรียน นักศึกษา ที่จะได้ก้าวสู่สังเวียนประชันฝีมือในทัวร์นาเมนต์แข่งขันเกม VALORANT พร้อมดึง 8 อินฟลูเอนเซอร์สายเกมเมอร์มาร่วมแชร์ประสบการณ์ และเคล็ดลับต่าง ๆ ให้กับ 8 ทีมสุดท้ายที่เข้ารอบ ก่อนชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 60,000 บาท โดยผู้ติดตามเชียร์ยังสามารถร่วมลุ้นรับตั๋วเข้าร่วมงาน VALORANT Champions 2024 Thailand Viewing Party จากอินฟลูเอนเซอร์ทั้ง 8 คนได้อีกด้วย

นอกจากนี้บนโซเชียลมีเดียของ VALORANT Thailand ยังมีคอนเทนต์กิจกรรมประจำสัปดาห์ พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกสำหรับแฟน ๆ เกม VALORANT รวมถึงกิจกรรมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ VALORANT ในธีม Road to Champions เพื่อลุ้นของรางวัลและบัตรเข้าชมงานจากเหล่าพาร์ทเนอร์สโมสรอีสปอร์ตอย่าง Attack All Around, Talon TH และ Full Sense บนโซเชียลมีเดีย รวมไปถึงคอมมูนิตี้บนดิสคอร์ดอย่าง Ignition เพื่อลุ้นรับบัตรเข้าร่วมงาน VALORANT Champions 2024 Thailand Viewing Party และของรางวัลสุดลิมิเต็ดตลอดเดือนสิงหาคมกันแบบฟรีๆ!

และงาน VALORANT Champions 2024 Thailand Viewing Party ซึ่งจะจัดขึ้นที่ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ Riot Games ประเทศไทย ยังยกทัพกิจกรรมและเซอร์ไพร์สต่าง ๆ มาเอาใจแฟน ๆ วาโลกันมากมาย เช่น ไลฟ์ถ่ายทอดสดชมการแข่งขันแมทช์สุดท้าย เพื่อลุ้นว่าใครจะได้เป็นแชมป์โลกประจำปี 2024 กิจกรรม Meet & Greet กับเหล่านักกีฬาอีสปอร์ตไทย เช่น FullSense, MiTH และ Talon ที่มาพร้อมสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด รวมไปถึงบูธกิจกรรมเพื่อลุ้นรับไอเทมโค้ดเกม และของรางวัลสุดลิมิเต็ดมากมายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น! 

ใครไม่อยากพลาดอีเวนต์สุดท้ายของ VCT 2024 สามารถร่วมกิจกรรรมลุ้นรับบัตร VALORANT Champions 2024 Thailand Viewing Party ได้ทางโซเชียลมีเดีย VALORANTth ดิสคอร์ด Ignition และช่องทางสตรีมของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ทั้ง Superbusss, Boomburapa,  ViperDemon NearlyGod และ Lammysnax

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับ VCT Champions คู่สายแข่งขันของทัวร์นาเมนต์ รูปแบบการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน และอื่น ๆ อีกมากมายได้ที่ ทุกเรื่องที่คุณควรรู้: Champions Seoul โซเชียลมีเดียของ VALORANT Thailand และ  VALORANT Esports Thailand ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้

VALORANT Thailand social media

VALORANT Esports Thailand social media

Back to top button