ข่าว PR

Gravity Game Tech (GGT) ประกาศงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’

เสียงดนตรีในตำนาน การบรรเลงเพลงที่ชวนคิดถึง กำลังเริ่มต้นขึ้น! ณ ประเทศไทย ในวันที่ 6 เมษายนนี้

Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ที่พร้อมจะนำเหล่าผู้เล่นดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคย เมื่อจองบัตรคอนเสิร์ต ผู้ชมจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ณ สถานที่จัดงาน ในวันที่ 6 เมษายน พ.ศ.2567 บริษัท Gravity Game Tech (GGT) ซึ่งเป็นสาขาประเทศไทยของธุรกิจเกมระดับโลกอย่าง Gravity จะมีการจัดแสดง ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ร่วมกับ Flasic ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม BGM เกมมืออาชีพ

Ragnarok 1

การแสดงในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จะบรรเลงเพลง BGM ของ Ragnarok Online โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 6 เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ Prince Mahidol Hall จังหวัดกรุงเทพมหานคร โดยได้จัดเตรียมที่นั่งกว่า 2,000 ที่ และเนื่องจากการแสดงในครั้งนี้ถือเป็น Ragnarok The Orchestra Concert ครั้งแรกในต่างประเทศที่ดำเนินการโดยสำนักงานใหญ่ของบริษัท Gravity ทางเราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความสนใจจากเหล่าผู้เล่นชาวไทยที่หลงใหลในเกม Ragnarok Online และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Ragnarok The Orchestra Concert ณ ประเทศเกาหลี ที่ได้จัดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2566 ได้จบลงอย่างประสบความสำเร็จด้วยจำนวนผู้เข้าชมมากกว่า 1,000 คน ทางเราจึงเกิดความคาดหวังที่จะได้รับความสนใจอันล้นหลามจากเหล่าผู้เล่นชาวไทยเช่นกัน

Ragnarok 2

บทเพลงที่จะบรรเลงในการแสดงถูกคัดเลือกมาจากเหล่า BGM ตั้งแต่ช่วงเริ่มแรกไปจนถึง Episode19  ของเกม Ragnarok Online ที่เต็มไปด้วยอารมณ์สุนทรีย์อันมีเอกลักษณ์ และนำมาเรียบเรียงใหม่ บทเพลงทั้งสิ้น 26 เพลง อาทิเช่น Title, Wanna Be Free!!, Theme of Juno ฯลฯ จะถูกนำมาบรรเลงโดยวงออร์เคสตร้า ดนตรีที่เคยฟังขณะเล่นเกมจะถูกหยิบยกมานำเสนออีกครั้งในคุณภาพที่สูงยิ่งขึ้นเพื่อให้ผู้ชมได้รู้สึกดื่มด่ำไปกับบทเพลงอย่างลึกซึ้ง

Ragnarok Online BGM ได้ใส่เสน่ห์ที่หลากหลายในแต่ละบทเพลง ตั้งแต่เมืองหลัก ๆ อย่าง Prontera, Geffen, Morroc ไปจนถึงฟิล์ดและคอนเท้นท์ เช่น Desert, WoE ฯลฯ ทางเราคาดหวังที่จะรื้อฟื้นความสดใสของเหล่า BGM จากบรรดาเมืองที่เป็นจุดเริ่มต้นของแต่ละอาชีพ เช่น Prontera, Geffen, Peyon, Morroc, Aldebaran, Alberta ฯลฯ ผ่านการบรรเลงของวงออร์เคสตร้า การแสดงในครั้งนี้กำกับโดยคุณจินซล ประธาน Flasic ผู้ซึ่งเคยประสบความสำเร็จในการจัด Ragnarok The Orchestra Concert ณ ประเทศเกาหลีเมื่อปีที่แล้ว และจะบรรเลงร่วมกับวงออร์เคสต้าฟีลฮาร์โมนิกของประเทศไทย

Ragnarok 3

 บัตรเข้าชมการแสดง Ragnarok The Orchestra Concert ณ ประเทศไทย สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านเว็บไซต์ Eventpop ผู้เข้าชมจะได้รับบัตรคูปองพิเศษที่มีไอเท็มภายในเกม Ragnarok และตุ๊กตา Angeling ณ สถานที่จัดในวันงาน สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอเท็มภายในเกมได้ที่เว็บไซต์ Gnjoy: https://www.gnjoy.in.th/Events/EventDetail/419

จองอิลแท ผู้อำนวยการ Gravity Game Tech (GGT) ได้กล่าวว่า “ พวกเราได้ทำการจัดเตรียมงานเพื่อให้เหล่าผู้เล่นชาวไทยที่คอยมอบความรักให้แก่ Ragnarok Online รวมถึง Ragnarok IP Game อย่างสม่ำเสมอ ได้รับฟัง BGM ที่เคยได้ยินระหว่างเล่นเกมโดยตรงผ่านการบรรเลงจากวงออร์เคสตร้าครับ” และ “ทางเราหวังว่าทุกคนจะมาเข้าร่วมเพื่อเพลิดเพลินไปกับ BGM และรับของขวัญมากมาย รวมไปถึงสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกับ Ragnarok ครับ ”

ในขณะเดียวกัน Ragnarok Online ซึ่งเป็นผลงานชิ้นเอกของ Gravity เป็นเกมออนไลน์ MMORPG ยุคแรกที่ได้รับความรักอย่างล้นหลามจากเหล่าผู้เล่น 91 ประเทศทั่วโลก โดยกราฟิกที่น่ารักน่าเอ็นดู, BGM ที่ติดหู, อาชีพที่หลากหลาย และระบบการเติบโตอันเป็นเอกลักษณ์ได้สร้างประวัติให้กับบริษัทเกมในประเทศ นอกจากนี้ Ragnarok Online ยังได้รับการบันทึกว่าเป็นเกมเกาหลีอันดับ 2 ที่ผู้ใช้บริการชื่นชอบมากที่สุดใน Global Korean Trend ต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลา 5 ปี นับตั้งแต่ พ.ศ.2562 และเป็นอันดับ 1 ในหัวข้อเกม PC/Online เกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน 6 ประเทศ (บราซิล, อินโดนีเซีย, อังกฤษ, อิตาลี, สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส) จากการสำรวจ ‘ผู้ใช้บริการเกมเกาหลีในตลาดต่างประเทศปี 2023’

Back to top button