ข่าว PR

MARBLEX ลงนาม MOU ร่วมกับ Immutable แพลตฟอร์มเกม Web3

เพื่อหนุนระบบนิเวศเกมบล็อกเชน

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 2 กันยายน พ.. 2567) – MARBLEX บริษัทเกมบล็อกเชน ประกาศลงนาม MOU เชิงกลยุทธ์ร่วมกับ Immutable บริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชนชั้นนำ

การประกาศดังกล่าวมีขึ้นในพิธีลงนาม MOU ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 2 กันยายน โดยมีคุณ Hong Jin Pyo ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ MARBLEX และคุณ Robbie Ferguson ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานของ Immutable เข้าร่วมด้วย

MARBLEX และ Immutable จะทำงานร่วมกันและใช้ประโยชน์จากการรวมกันของทรัพยากรเพื่อหนุนระบบนิเวศการเล่นเกม Web3 พร้อมขับเคลื่อนนวัตกรรมในอุตสาหกรรมเกมบล็อกเชนระดับโลก ความร่วมมือนี้เกี่ยวข้องกับการวิจัยร่วมกันที่มุ่งเป้าไปที่แพลตฟอร์มการเล่นเกม Web3 ที่ล้ำสมัย สะท้อนความมุ่งมั่นของทั้งสองฝ่ายในการบรรจบกันของเทคโนโลยีเกมและบล็อกเชน

“แพลตฟอร์ม Web3 รุ่นต่อไป ซึ่งจะได้รับการพัฒนาร่วมกับ Immutable จะขยายโอกาสในการเชื่อมต่อและดำเนินการเกมบล็อกเชนต่าง ๆ” คุณ Hong Jin Pyo ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ MARBLEX กล่าว “MARBLEX จะยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ผู้ใช้ใหม่ล่าสุดให้กับนักเล่นเกมในวงกว้าง”

คุณ Robbie Ferguson ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานของ Immutable กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมเกมบล็อกเชนระดับโลก เราเชื่อว่าข้อตกลงเชิงกลยุทธ์นี้จะช่วยลดอุปสรรคในการเข้าสู่ระบบนิเวศเกม Web3 สำหรับผู้ใช้และผู้พัฒนา”

MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมชื่อดังอย่าง Netmarble ซึ่งทางบริษัทจะค่อย ๆ บูรณาการระบบนิเวศบล็อกเชนซี่งมีกรรมสิทธิ์เข้ากับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, X, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

# # #

เกี่ยวกับ MARBLEX

MARBLEX เป็นบริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชื่อดัง โดยมีบุคลากรที่ทำงานร่วมกันกว่า 6,000 คน ซึ่งล้วนเป็นผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมมาอย่างโชกโชนและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนจากทั่วโลก  MARBLEX ตั้งเป้าที่จะนำเกมบล็อกเชนคุณภาพสูงออกสู่ตลาดด้วยเกมชื่อดังด้วยการให้บริการหลักๆ เช่น กระเป๋าเงินดิจิตอล การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ การสเตกกิ้งโทเค็น และตลาด NFT  MBX เป็นระบบนิเวศบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์และให้บริการโดย MARBLEX ให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์อีกระดับผ่านการเข้าร่วมและรางวัลสำหรับการเข้าร่วม ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมยอดนิยมจากเน็ตมาร์เบิ้ล เช่น Meta World: My City, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The King of Fighters Arena

# # #

เกี่ยวกับ Immutable

Immutable เป็นผู้นำด้านเกมระดับโลกที่มีภารกิจในการนำความเป็นเจ้าของสินทรัพย์ดิจิทัลมาสู่ผู้เล่นทุกคน ด้วยการทำให้การสร้างเกม Web3 ที่ยอดเยี่ยมมีความปลอดภัยและง่ายดาย

แพลตฟอร์มการเล่นเกมของ Immutable ช่วยให้สตูดิโอเกมและนักพัฒนาอิสระสามารถสร้างและเปิดตัวเกมที่ประสบความสำเร็จบน Ethereum ได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ ชุดผลิตภัณฑ์จะประกอบไปด้วยโซลูชัน Pre-Built, การปรับความเหมาะสมกับการใช้งาน ซึ่งจะช่วยให้นักพัฒนาออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น โดยไม่กระทบต่อความปลอดภัยและประสบการณ์ของผู้เล่น  ผู้สร้างจะได้รับคำแนะนำ Web3 ส่วนบุคคล, การสนับสนุนแบบเรียลไทม์สำหรับคอมมูนิตี้, และเข้าถึงระบบนิเวศที่ใหญ่ที่สุดในด้านการเล่นเกม

Immutable เป็นแพลตฟอร์มการเล่นเกมแรกที่มอบโซลูชันการขยาย Zero-Knowledge (zk) ให้กับคอมมูนิตี้ Ethereum และมอบตัวเลือกการขยายอิง zk ที่หลากหลายให้กับนักพัฒนา รวมถึง Immutable X โรลอัพที่ใช้เทคโนโลยี StarkWare และ Immutable zkEVM สนับสนุนโดย Polygon

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดตาม: https://www.immutable.com/

Back to top button