ข่าว PR

Gank มิติใหม่แห่งการสร้างรายได้จากคอนเทนต์

ปลอดภัย รวดเร็ว เพื่อครีเอเตอร์ชาวไทย

2024 คือปีที่เป็นปีของเงินในอากาศอย่างแท้จริง โดยเฉพาะในแพลตฟอร์มทางออนไลน์ ที่แทบทุกแพลตฟอร์มในตอนนี้ถ้าเทียบกับตลาดก็มีคนมาตั้งแผงขายสินค้าของตัวเองกันหมดแล้ว ทำให้มือใหม่ที่เข้าไปก็อาจจะหาที่จับจองได้ค่อนข้างยาก

ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหาแพลตฟอร์มใหม่ ๆ ที่มีฟีเจอร์ครบครันสำหรับ creator ทุกรูปแบบ ใช้งานได้อย่างปลอดภัย ใกล้ชิดแฟนคลับมากยิ่งขึ้นด้วยคอนเทนต์สุด exclusive และสร้างรายได้จากตัวตนของคุณ Gank อาจจะตอบโจทย์คุณได้

Gank 1

ทำความรู้จักกับ Gank

Gank คือแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ครีเอเตอร์สามารถสร้างรายได้จากคอนเทนต์ข ไม่ว่าจะเป็นสตีมเมอร์ เกมเมอร์ คอสเพลย์เยอร์ นักวาด หรือใครก็ตามก็สามารถใช้งานแพลตฟอร์มนี้ได้อย่างง่ายดาย เราจะช่วยเสิร์ฟคอนเทนต์จากครีเอเตอร์ไปสู่ผู้ชมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คอนเทนต์mujดี ก็ยิ่งมีโอกาสได้ผู้สนับสนุนมากขึ้น สร้างรายได้จากคอนเทนต์สุดเจ๋งได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นระบบ memberships ที่ผู้สนับสนุนจะจ่ายเงินรายเดือนเพื่อเข้าถึงคอนเทนต์ในแต่ละ tiers หรือจะเป็นระบบ pay per view สำหรับผู้สนับสนุนคนไหนที่ยังไม่พร้อมสมัครสมาชิก หรืออยากลองดูคอนเทนต์ก่อนตัดสินใจสมัคร เพิ่มโอกาสให้ผู้สนับสนุนได้รู้จักกับครีเอเตอร์

อ่านดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ แต่เชื่อเถอะว่า ในโลกนี้ยังมีแฟนคลับและคนที่ยังไม่ใช่แฟนคลับอีกมากมาย ที่พร้อมจ่ายเงินเพื่อซัพพอร์ตคนที่พวกเขารัก คนที่พวกเขาปลื้ม เพื่อแลกกับคอนเทนต์สุด exclusive

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่มั่นใจว่าคอนเทนต์ดี คอนเทนต์เจ๋ง และขาดอย่างเดียวคือการสร้างฐานแฟนคลับ ที่นี่ Gank เราช่วยคุณได้

เหตุผลที่คุณควรใช้งาน Gank

แตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่เปรียบเสมือนปล่อยให้ครีเอเตอร์เอาตัวรอดกันเองในมหาสมุทรการแข่งขันอันดุเดือดของครีเอเตอร์นับล้าน ที่นี่ เรามาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ช่วยซัพพอร์ตครีเอเตอร์ได้อย่างครบวงจร หน้าที่ของครีเอเตอร์มีเพียงอย่างเดียวคือการสร้างคอนเทนต์คุณภาพดีออกสู่สายตาของแฟนคลับ

ด้วยการสันสนุนจากแพลตฟอร์มสุดพิเศษเหล่านี้ คอนเทนต์ดี ๆ ของทุกคนจะไม่ถูกลืม

  • Account Manager  ของประเทศไทย ที่ช่วยไกด์ ช่วยแนะนำ ช่วยให้คอนเทนต์ของคุณดียิ่งขึ้นทันทีเมื่อเป็นสมาชิกกับ Gank ไม่ต้องปวดหัว ปวดสมองคิดคอนเทนต์เองจนหมดแรงอีกต่อไป
  • ศูนย์การเรียนรู้ แหล่งรวมความรู้ที่จำเป็นสำหรับครีเอเตอร์ทุกคน เข้าถึงสิ่งที่อาจจะทำให้คอนเทนต์ของคุณดีขึ้นได้ทันทีแบบฟรี ๆ
  • Gank Studios แชแนลยูทูปอย่างเป็นทางการจาก Gank เพื่อผลิตคอนเทนต์ในระดับ Global ให้กับครีเอเตอร์ทุกคน ขยายตลาด เพิ่มฐานแฟนคลับ ให้ครีเอเตอร์เป็นที่รู้จักมากขึ้นใน SEA ช่วยให้ครีเอเตอร์ทุกคนพร้อม go inter ออกสู่โลกกว้างที่อาจจะได้พบกับผู้สนับสนุนอีกมากมาย
  • แคมเปญการตลาดมากมายในทุก ๆ เดือน ให้ผู้ใช้ได้รู้จักกับครีเอเตอร์หน้าใหม่ ไม่ต้องกลัวโดนแสงกลบ เพราะที่นี่เรามอบแสงให้ทุกคน

นี่เป็นเพียงฟีเจอร์ส่วนหนึ่งจาก Gank เท่านั้น ด้วยระบบสนับสนุนครีเอเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร การสร้างคอนเทนต์ของคุณจะไม่ต้องรอดังจากโชคเหมือนรอดาวตก แต่เราพร้อมช่วยให้แอคเคาท์ของคุณออกสู่สายตาผู้คนนับล้านได้ทันที

Gank 2 1

Gank แพลตฟอร์มเพื่อ creator ชาวไทย

หนึ่งในปัญหาสำหรับครีเอเตอร์แทบทุกแพลตฟอร์มแน่นอนว่าก็คงเป็นเรื่องของการรับรายได้ยากแสนยาก จะใช้ธนาคารไทยก็ไม่ได้ ธนาคารต่างประเทศก็เข้าถึงยาก แทบเป็นไปไม่ได้เลย เกิดข้อบกพร่องอะไรขึ้นมา เงินคงหายไปในอากาศ

แต่ที่ Gank เงินของคุณจะถึงมือคุณได้อย่างปลอดภัยด้วยฟีเจอร์รับเงินที่สะดวกสบาย โอนเข้าธนาคารไทยโดยตรง ไม่ต้องเสียเวลาแปลงค่าเงินเอง หรือแลกเงินต่างประเทศให้ยุ่งยาก

นอกจากนี้ทางด้านของผู้สนับสนุนก็จ่ายเงินเพื่อรับชมคอนเทนต์ได้ง่ายดายเช่นเดียวกัน จะ Promptpay ก็ได้ True Wallet หรือบัตรเครดิต บัตรเดบิตก็ได้ นี่คือสิ่งที่ Gank ช่วยตอบโจทย์ทั้ง creator และ supporter ชาวไทย ซึ่งแพลตฟอร์มอื่นยังไม่มี

อีกทั้งยังมีทีมงานซัพพอร์ตคนไทย ระบบที่รองรับการทำงานผ่านประเทศไทย รวมไปถึงอีเวนต์ช่วยโปรโมทครีเอเตอร์ที่จะจัดในประเทศไทยในอนาคต ดังนั้นครีเอเตอร์ชาวไทยทุกคนจึงสบายใจได้ถึงการใช้งานที่ง่ายดาย ไม่ยุ่งยาก

ช่องทางสร้างรายได้ที่หลากหลายจาก Gank

อย่างที่บอกไปแล้วว่ารายได้ที่ครีเอเตอร์ทุกคนมีโอกาสได้จาก Gank นั้นมีหลายช่องทาง คอนเทนต์ของคุณจะสร้างมูลค่าได้มหาศาลอย่างที่คุณไม่รู้มาก่อน ไม่ว่าจะเป็น

  • Memberships แบ่งแต่ละ tiers ด้วยราคาที่แตกต่างกันออกไป เพื่อบริหารฐานแฟนคลับอย่างเป็นระบบ มอบคอนเทนต์ที่คุ้มค่าให้กับแฟนคลับ tiers ที่สูงกว่า และเสิร์ฟคอนเทนต์ในรูปแบบที่ tiers รองลงมาก็เข้าถึงได้ด้วยราคาไม่แพง คอนเทนต์ของคุณจึงสามารถเข้าถึงฐานแฟนคลับได้ทุกระดับ
  • Donations / Tips รับโดเนทจากแฟนคลับได้ทันทีผ่านแพลทฟอร์ม อัปเดตยอดโดเนทแบบเรียลไทม์
  • Shop Listing สร้างหน้าร้านเพื่อขายสินค้าดิจิทัลหรือสินค้าทุกรูปแบบสุด exclusive เพื่อสร้างรายได้จากความเป็นคุณ และให้แฟนคลับได้สินค้าที่อาจจะมีคุณค่ามากกว่าการได้ชมผ่านหน้าจอ
  • ระบบแนะนำเพื่อน รับเงินพิเศษเมื่อชวนเพื่อนมาเป็นครีเอเตอร์และสร้างรายได้ด้วยกัน ใช้คอนเนคชั่นของคุณเพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงได้ที่นี่

ด้วยช่องทางสร้างรายได้เหล่านี้ ครีเอเตอร์ทุกคนจะค้นพบว่า คอนเทนต์ของทุกคนมีค่ามากกว่าที่คิด

Gank 3 1

เข้าถึงฐานแฟนคลับทั่วโลกที่อาจจะรอค้นพบตัวตนของคุณ

ด้วยข้อจำกัดด้านภาษาและระยะห่าง อาจจะทำให้คอนเทนต์ของคุณเข้าไม่ถึงคนที่เหมาะได้มากพอ ยกตัวอย่างง่าย ๆ ก็คือการโพสต์คลิปลงแพลตฟอร์มวิดิโอสั้นชื่อดัง ผู้ชมจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ ใช้ภาษาเดียวกัน มีอะไรคล้ายกัน จึงทำให้ฐานแฟนคลับของคุณขยายออกได้ค่อนข้างยาก

ที่นี่ Gank เราเป็นแพลตฟอร์มระดับ Global ที่อยากทะลายข้อจำกัดทุกอย่างระหว่างครีเอเตอร์และแฟนคลับ ด้วยอีเวนต์ในไทยและต่างประเทศที่จัดกันทุกปี จะทำให้คุณสร้างคอนเนคชั่นกับครีเอเตอร์คนอื่น ๆ ทั่วโลก พบเจอผู้คนผ่านอีเวนต์สำหรับครีเอเตอร์ทุก ๆ ปี แลกเปลี่ยนประสบการณ์ แบ่งปันความรู้ มองหาเพื่อนชาวครีเอเตอร์ใหม่ ๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ แต่ก็ไม่ต้องกลัวเรื่องภาษาหรือกลัวว่าเรื่องเหล่านี้จะน่ากลัว เพราะเรามี Account Manager ช่วยหนุนหลังให้ครีเอเตอร์ทุกคนที่สนใจอยากเติบโตในต่างประเทศ

ด้วย Gank คอนเทนต์ของคุณจะไม่ใช่แค่ภาพ วิดิโอ หรือข้อความบนโลกดิจิทัล แต่มันจะเป็นสะพาน ที่ช่วยเชื่อมคุณและแฟนคลับ ทั้งที่เป็นแฟนคลับอยู่แล้ว และคนที่อาจจะกำลังเป็นแฟนคลับในอนาคต เข้าถึงฐานผู้สนับสนุนที่เป็นไปได้จากทั่วโลก

มิติใหม่แห่งการสร้างรายได้จากคอนเทนต์ที่ไม่ต้องเปลี่ยนตัวตนเพื่อให้ถูกใจใคร แต่เราช่วยเสิร์ฟตัวตนของคุณไปยังผู้คนนับล้าน สร้างรายได้แบบไม่มีขีดจำกัด ที่ Gank

Website

Facebook

IG

Tiktok

Back to top button