ข่าว PR

Com2uS TH Official Store เปิดแล้ววันนี้!

สินค้าออฟฟิเชียลมากมายพร้อมส่งตรงถึงบ้าน

  • Com2uS TH Official Store (ร้านค้าไทย) รวมสินค้าออฟฟิเชียลจากเกมฮิต “Summoners War” และ IP ดังจาก Com2uS ไว้ที่นี่แล้ว
  • สินค้าส่งตรงจากสต็อกที่ประเทศไทย ให้แฟนๆเข้าถึงสินค้าออฟฟิเชียลได้ง่ายกว่าเดิม
  • เพิ่มสินค้าใหม่กว่า 23 รายการอย่าง ฟิกเกอร์ Rakan ไซส์ใหญ่สุดลิมิเต็ดจาก Summoners War! พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุด 1,000 บาท

หลังปล่อยของสะสมมายั่วกระเป๋าตังค์แฟนๆ อยู่หลายรอบ ในที่สุด Com2uS ก็ได้เปิดร้าน Com2uS TH Official Store ของประเทศไทย ให้แฟนๆเกมเข้าถึงได้ง่ายกว่าเดิม พร้อมเพิ่มสินค้าจาก IP ดังแบบจัดเต็ม

Com2uS 1

Com2uS Store เป็นร้านค้าที่จัดจำหน่ายสินค้าออฟฟิเชียลจากค่ายเกมมือถือชื่อดังสัญชาติเกาหลีใต้ Com2uS เจ้าของ IP เกมสุดฮิตติดชาร์ตกว่า 150 ประเทศทั่วโลกอย่าง Summoners War: Sky Arena และ Minigame Party

นอกเหนือจากร้านค้าออนไลน์สำหรับลูกค้าในเกาหลีใต้และทั่วโลกที่เปิดอยู่ก่อนแล้ว Com2uS ยังเปิดร้านค้าออนไลน์ไว้รองรับกลุ่มลูกค้าที่ไทยโดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อ Com2uS TH Official Store ใน Shopee เพื่อให้แฟนๆ Com2uS ที่ประเทศไทยสามารถเข้าถึงและสะสมสินค้าสุดพรีเมียมได้ง่ายขึ้น ในราคาที่จับต้องได้ โดยไม่ต้องผ่านนายหน้าให้ยุ่งยากอีกต่อไป ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์กับร้านค้าปลีกชั้นนำในไทย โดย Com2uS ตั้งเป้าเตรียมขยายบริการนี้ให้ครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาคยุโรป, อเมริกาเหนือ และเอเชียแปซิฟิค และอาจมีแผน Collaboration กับพาร์ทเนอร์ต่างๆ ในเร็วๆนี้

Com2uS 2

เนื่องในโอกาสเปิด Com2uS Store โฉมใหม่ ทาง Com2uS ได้ออกสินค้าใหม่ จัดเต็มที่สุดเท่าที่เคยมีมา! ไฮไลท์อยู่ที่ ‘เซ็ตหมากรุก Summoners War: Sky Arena’ ฝีมือการออกแบบโดย Sanghyun Kim นักปั้นโมเดลผู้ชนะงาน 2018 Banpresto Sculptor King Contest และฟิกเกอร์ ‘Rakan’ ไซส์ใหญ่รุ่นลิมิเต็ดที่ผลิตแค่ 300 ตัวเท่านั้น! นอกจากนี้ยังมีสินค้าใหม่อีก 23 รายการ รวมถึงสแตนดี้อะคริลิค Summoners War: Chronicles และเสื้อยืดลาย Minigame Party

Com2uS 3

ยังไม่หมด! Com2uS TH Official Store ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ แจกฟรีโค้ดส่วนลด 20% ลดสูงสุด 1,000 บาท เพียงกดติดตามและกดไลก์เฟสบุ๊คเพจ Com2Us Thailand Store คลิกที่นี่ และทักข้อความเพจเพื่อรับโค้ดส่วนลด ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน – 26 ตุลาคม 2567 นี้เท่านั้น ช้อปกันได้เลย คลิกที่นี่

Com2uS 4

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

Com2uS TH Official Store (ร้านค้าไทย) : http://shopee.co.th/com2usth
Com2uS Thailand Store Facebook page (เพจไทย) : https://www.facebook.com/Com2usThailandStore
Com2uS Store Official Website (เว็บไซต์เกาหลี) : https://www.com2ustore.co.kr

Back to top button