Tokyo Game Showข่าว PR

Blizzard ที่งาน Tokyo Game Show 2024: ความร่วมมือระหว่าง Overwatch 2 x My Hero Academia

StarCraft: Remastered และ StarCraft II กำลังจะมาสู่ PC Game Pass

การถ่ายทอดสด Xbox Tokyo Game Show 2024 เผยประกาศสำคัญจากสตูดิโอของ Xbox รวมถึงการเปิดเผยความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่าง Overwatch 2 กับอนิเมะยอดฮิต My Hero Academia และการมาของ StarCraft: Remastered และ StarCraft II สู่ PC Game Pass!

Overwatch 2: ตั้งแต่วันที่ 17-30 ตุลาคม ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นฮีโร่หรือวายร้ายจากอนิเมะที่คุณชื่นชอบด้วยสกินระดับตำนานสุดพิเศษที่นำพลังของ My Hero Academia มาสู่โลกของ Overwatch แต่ละสกินได้รับการออกแบบมาเพื่อสะท้อนตัวละครเหล่านี้อย่างสมบูรณ์แบบ ให้คุณได้ครองสนามรบด้วยสไตล์และความสามารถเฉพาะตัวของพวกเขา

  • Tracer เป็น Deku ผู้มุ่งมั่น
  • Juno เป็น Uravity ผู้ร่าเริง
  • Reinhardt เป็น All Might สัญลักษณ์แห่งสันติภาพ
  • Kiriko เป็น Himiko Toga ผู้เจ้าเล่ห์
  • Reaper เป็น Tomura Shigaraki ผู้นำของ League of Villains
Blizzard 1

StarCraft: เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน StarCraft: Remastered และ StarCraft II: Campaign Collection จะพร้อมให้บริการสำหรับสมาชิก PC Game Pass หรือ Game Pass Ultimate นับตั้งแต่ที่ StarCraft เปิดตัวครั้งแรกในปี 1998 และขยายตัวด้วย StarCraft II ในปี 2010 ซีรีส์นี้เป็นอิทธิพลที่สำคัญให้กับเกมประเภทเกมวางแผนเรียลไทม์ (RTS) ในวงการอีสปอร์ต และการเติบโตของการสตรีมสด โดยมีชุมชนที่กระตือรือร้นและหลงใหลที่จะยินดีต้อนรับผู้เล่นใหม่เข้าร่วมเสมอ

ในซีรีส์ เกม Sci-Fi นี้ ผู้เล่นจะเข้าสู่สงครามอันยิ่งใหญ่ในศตวรรษที่ 25 ผ่าน 3 เผ่าพันธุ์ที่แตกต่างกัน—มนุษย์ Terran, Zerg ที่เหมือนแมลง และ Protoss ที่มีเทคโนโลยีก้าวหน้า แต่ละเผ่าต่อสู้กันเพื่อชะตากรรมของ Koprulu sector

สำหรับรายระเอียดเพิ่มเต็มสามารถติดตามได้ที่ Overwatch 2 และ StarCraft II

Back to top button