ข่าว PR

Apple Arcade เผยรายชื่อเกมอัปเดตเดือนสิงหาคม – กันยายน 2024

พบกับ Disney Dreamlight Valley Arcade Edition, Vampire Survivors+, TMNT Splintered Fate และอื่น ๆ อีกมากมาย

พบกับการอัปเดตใหม่ของเกม Disney Dreamlight Valley Arcade Edition ที่ได้เพิ่มตัวละครเจ้าหญิง Tiana จากเรื่อง The Princess and the Frog ของ Disney พร้อมกับปราสาทของเธอที่มาเยือนดินแดน The Valley นอกจากเจ้าหญิง Tiana แล้ว ผู้เล่นยังจะได้พบกันส่วนขยายของดินแดน Disney Dreamlight Valley: A Rift in Time ที่ยิ่งใหญ่และตระการตามากขึ้น สามารถเข้าไปสำรวจในพระราชวังของ Jafar จากเรื่อง Aladdin พร้อมหาทางหยุดยั้งแผนการชั่วร้ายของเขาให้ได้ ยิ่งไปกว่านั้น บนการอัปเดตครั้งล่าสุดนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับเซอร์ไพรส์สุดตื่นเต้นอีกหลายอย่างที่รอคุณอยู่ในเกม 

Apple Arcade 2

นอกจากนี้เกม NFL Retro Bowl ’25 ซึ่งเป็นผลงานสร้างระหว่าง NFL และ NFLPA ที่แฟนๆหลายคนต่างตั้งตารอ โดยเกมอเมริกันฟุตบอลเวอร์ชันนี้จะเปิดให้เล่นบน Apple Arcade เท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาใหม่ของเกม Retro Bowl+  ที่กำลังจะถูกอัปเดตและเปลี่ยนชื่อเป็น NFL Retro Bowl ’25 ในวันที่ 5 กันยายน

Apple Arcade 1

นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตที่น่าตื่นเต้นเพิ่มเติมสำหรับเกมบน Apple  Arcade ที่แฟนๆ ชื่นชอบในวันนี้ ได้แก่

  • Vampire Survivors+  — เปิดตัวด่านใหม่อย่าง Room 1665 ผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดจากห้องที่เต็มไปด้วยอสูรกายถึง 16 ห้อง พวกเขาต้องฝ่าฟันและเอาตัวรอดไปให้ได้ นอกจากนี้ยังเพิ่มสกินตัวละครใหม่อีก 2 แบบ ได้แก่ Unbinded Imelda และ Retired Poe และโหมดปรับแต่ง Darkanas แบบใหม่อีกด้วย
  • TMNT Splintered Fate  — บนโหมด Co-op 4 นี้ ผู้เล่นสามารถเชื่อมต่อกับคอนโทรลเลอร์ได้ถึง 4 เครื่อง ทำให้สามารถเล่นเกมกับเพื่อนซี้สูงสุดถึง 3 คนบนอุปรกร์เดียวกัน รวมถึงโหมด Co-op 4 แบบออนไลน์ที่ผู้เล่นทั้งหมดสามารถเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์มได้ การอัปเดตนี้ทำให้คุณสนุกกับแกงค์เพื่อนได้เต็มที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ตาม! 
  • Temple Run: Legends — เหล่านักวิ่งสู้ฟัดสามารถทำภารกิจเพื่อปลดล็อคสกินสุดเท่  พร้อมกับตัวละครใหม่ที่จะเข้ามาทำให้การวิ่งในอนาจักรโบราณตื่นเต้นยิ่งกว่าครั้งไหนๆ 
  • Outlanders— ยินดีต้อนรับสู่ Outlanders Chronicles 6: Wandering Stars ซึ่งผู้เล่นจะได้ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าตัวละครที่สุดน่ารักทั้ง 6 ตัวในธีมหมู่เกาะทะเลอีเจียน
  • SpongeBob: Patty Pursuit — พบกับบทสรุปของ Tales of the Deep, และ Inner Machinations of the Thoughtless Mind
  • Simon’s Cat – Story Time  — ผู้เล่นสามารถลองเล่นในโหมดใหม่ Summer Search Party เพื่อพิชิตรางวัลรายวันสำหรับการค้นหาลูกบอลชายหาดในสวน
  • Fruit Ninja Classic+ — เปิดตัวอีเวนต์ในเกมธีม Jetpack Joyride 2 ที่ผู้เล่นจะได้รับ Jetpack Blade และ Moon Tombs Dojo เป็นรางวัล
  • A Slight Chance of Sawblades+ — ร่วมฉลองวันสุนัขสากล (26 สิงหาคม) ด้วยตัวละครใหม่ทั้งหมด มาพร้อมธีมน้องหมาสุดน่ารัก
  • Disney Coloring World+  — พบกับคาแรคเตอร์หุ่นมือในตำนาน จาก Muppets ที่มากลับมาให้แฟน ๆ หาบยคิดถึงผ่านชุดภาพระบายสีใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Kermit, Fozzie, Animal และเหล่าแกงค์ตัวป่วนอีกมากมาย
Back to top button