ข่าว

Pokimane เผย ‘ไล่คนตัดต่อออกเพราะแอบทำมิดีมิร้ายกับวิดีโอของเธอ’

นี่คือสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ตัดต่อคลิปช้าเหรอ!?

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม Imane ‘Pokimane’ Anys สตรีมเมอร์ชื่อดังของ Twitch ได้เปิดไลฟ์สดเล่าเรื่องราวให้กับผู้ชมฟัง ซึ่งเรื่องที่เธอเล่าก็ ทำเอาผู้ชมงงไปตาม ๆ กัน เพราะเธอได้เล่าเรื่องที่อดีตคนตัดต่อวิดีโอของเธอ อ้างเหตุผลที่งานเสร็จไม่ทันกำหนดว่า “เขาเสพย์ติดเธอหนักมาก” จนทำให้อดใจไม่ไหวกระทำการบางอย่างกับฟุตเทจวิดีโอที่เธอส่งไปให้

ตามที่ Pokimane เล่า เธอเคยทำงานกับบรรดาผู้ตัดต่อวิดีโอหลายคน แต่เลือกคนนี้มาเล่าเป็นพิเศษเพราะ “ฝีมือการตัดต่อของเขาเจ๋งจริง ๆ” ถึงอย่างนั้น เขาก็มี “ปัญหาใหญ่อยู่หนึ่งอย่างนั่นก็คือ วิดีโอของเขามักจะเลยกำหนดส่งเป็นสัปดาห์หรือสองสัปดาห์อยู่บ่อยครั้ง”

Pokimanes Ex-Editor Had Disturbing Reason for Missed Deadlines
คลิกที่ภาพเพื่อชมคลิป

สาเหตุที่แท้จริงทำเอา Pokimane ช็อค

แม้ Pokimane จะพยายามแก้ไขปัญหานี้หลายครั้ง แต่ปัญหาก็ยังคงอยู่เป็นเวลาหลายเดือน จนกระทั่งในที่สุดผู้ตัดต่อวิดีโอคนนี้ก็ส่งข้อความมาหาเธอแบบสายฟ้าแลบ พร้อมสารภาพเหตุผลที่งานล่าช้า โดยเธอได้เล่ารายละเอียดไว้ว่า “เธอมีเวลาคุยไหม? ฉันพร้อมจะบอกคุณสักทีว่า ทำไมฉันถึงมีปัญหาเรื่องการส่งงานตรงเวลา… เหตุผลที่บางครั้งผมส่งวิดีโอช้าไปเป็นสัปดาห์หรือสองสัปดาห์นั้น เพราะเขาไม่สามารถหยุดตัวเองได้”

Pokimane เสริมว่า “สำหรับฉัน ในฐานะที่เป็น ‘นายจ้าง’ เขามาหลายเดือน ฉันบอกเลยว่าฉันไม่เคยหยุดการสนทนาเร็วขนาดนั้นมาก่อนเลย! เพราะฉันคิดในใจว่า ‘คุณคือคนที่ฉันส่งฟุตเทจเป็นชั่วโมง ๆ ให้นะ ฉันไม่อยากรู้เรื่องอะไรมากกว่านี้แล้ว'”

สตรีมเมอร์สาวคนนี้ยังอธิบายว่าคนตัดต่อวิดีโอคนนั้น อ้างว่าเป็น “อาการเสพย์ติด” และด้วยประสบการณ์ที่เคยเห็น “คนอื่นมีปัญหากับอาการเสพย์ติด” มาก่อนก็อดทำให้เธอรู้สึกเห็นใจเขาไม่ได้ โดย Pokimane บอกว่า สุดท้ายเธอก็จ่ายเงินให้เขาเป็นเวลาหลายเดือน ก่อนตัดสินใจไปทำงานกับผู้ตัดต่อวิดีโอคนอื่นแทน  นอกจากนี้เธอยังได้ชี้แจงในทวิตอีกด้วยว่า เรื่องนี้เกิดขึ้น “หลายปีที่แล้ว”

ถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกไม่น้อยเลยทีเดียวครับสำหรับเคสนี้ เราก็ต้องมาดูกันว่าในอนาคตจะมีเคสอะไรแปลก ๆ แบบนี้ให้เราได้ติดตามอีกหรือไม่  ในขณะเดียวกันผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button