ข่าว

เพลง Pokémon X Hatsune Miku ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว

มาในชื่อ The Pokemon Inside My Heart

PinocchioP โปรดิวเซอร์ Vocaloid ชื่อดังอย่าง Hatsune Miku ได้เปิดตัวเพลงซิงเกิ้ลใหม่ร่วมกับ Pokémon Company สำหรับ Project Voltage ที่มีชื่อว่า The Pokémon Inside My Heart โดยเนื้อหาในเพลงนี้จะเป็นการรำลึกถึงช่วงเวลาที่เขาใช้กับโปเกมอนที่เขารักจากช่วงเวลาที่เขาเล่นเกม

มิวสิควิดีโอแบบอนิเมชั่นนี้จะบอกเล่าประสบการณ์ของการเล่นเกม Pokémon บน Game Boy พร้อมโชว์ตัวโปเกมอนดั้งเดิมจำนวน 151 ตัวในเพลงขณะเล่าประสบการณ์ของเขา เนื้อเพลงสะท้อนถึงความสุขที่เกมดังกล่าวได้มอบให้กับเขา

สำหรับโปรเจกต์เพลง Pokémon x Hatsune Miku เป็นโปรเจกต์ความร่วมมือระหว่าง Pokemon และ Hatsune Miku ไอดอลเสมือนจริงของ Vocaloid โปรเจกต์นี้เป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างโลกแห่งความจริงและโลกเสมือน เพื่อสร้างโลกที่ความฝัน การผจญภัย อนาคต และเสียงเพลงมาบรรจบกัน

โปรเจกต์นี้จะปล่อยเพลงทั้งหมด 18 เพลงที่เป็นตัวแทนของประเภทโปเกมอน 18 ประเภท ได้แก่ Normal, Fire, Water, Grass, Fighting, Flying, Poison, Bug, Steel, Psychic, Dark, Ice, Fairy, Dragon, Rock, Ground, Electric และ Ghost ซึ่งเพลงแต่ละเพลงจะใช้เพลงจากเกมโปเกมอนและแต่งโดยโปรดิวเซอร์ Vocaloid เช่น Deco*27, Inaba Cloud, MitchieM และอีกมากมาย

ที่มา : siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button