ข่าว

ผู้เล่น Pokémon Scarlet and Violet พบบั๊คทำให้ตัวละครกลายเป็นไททันวิปริต!

นี่มัน Attack on Pokémon หรือเปล่า!

แม้ว่าเกม Pokémon Scarlet and Violet จะเปิดตัวได้อย่างสวยงามในหลาย ๆ แง่มุมไม่ว่าจะเป็นเกมเพลย์ , สเกลของเกม ไปจนถึงความน่ารักของเหล่าโปเกมอน อย่างไรก็ตามเราก็ต้องยอมรับว่าเกมที่เพิ่งวางจำหน่ายใหม่ก็มักจะมีบั๊คปรากฎให้เราได้เห็นกันเรื่อย ๆ และในวันนี้ผู้เล่นคนหนึ่งได้พบกับบั๊คที่ทำให้ตัวละครกลายเป็นไททันวิปริต!

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า BahamasGreatCrossing ได้โพสต์วิดีโอที่เผยให้เราได้เห็นการเล่นเกม Pokémon Scarlet and Violet ในโหมด Multiplayer อย่างไรก็ตามในวิดีโอนี้เราจะได้เห็นความประหลาดเกิดขึ้น นั่นก็คือหนึ่งในตัวละครของผู้เล่นคนหนึ่งที่ปรากฎตัวขึ้นมาในแผนที่มีรูปร่างที่ใหญ่โตกว่าปกติ ที่น่ากลัวไปมากกว่านั้นก็คือบริเวณส่วนหัวของตัวละครนี้กลับพิกลพิการผิดเพี้ยนราวกับเป็นผียังไงยังงั้น

ผู้ที่เข้ามารับชมวิดีนี้ก็ได้คอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก เช่น

“นี่มันบั๊คที่โคตรหลอนเลยนะ”
“นี่มันโปเกมอนตัวไหนกัน!”
“นี่มัน Attack on Pokémon หรือเปล่า!”
“รีบแก้บั๊คเลยนะ ไม่งั้นผมนอนไม่หลับแน่”
“Game Freak บอก… นี่มันไม่ใช่บั๊ค มันคือองค์ประกอบว้อย!”

Pokemon Scarlet and Violet วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button