ข่าว

ผู้เล่น The Sims 4 สร้างหอพักเกม Pokémon Scarlet and Violet ขึ้นมาใหม่

รายละเอียดดี สวยงามมาก!

แฟนของ Pokémon Scarlet และ Violet ได้ออกมาโชว์ความคิดสร้างสรรค์ให้เราได้ชมกันอีกแล้ว โดยล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งได้สร้างหอพักของเกมใน The Sims 4 ขึ้นมาใหม่ ซึ่งบอกได้เลยว่า สวยงามมาก ๆ เลยครับ!

image 1785

แฟนของ Pokémon และ The Sims ที่ชื่อว่า Torrrak ได้แบ่งปันภาพห้องในหอพัก Pokémon Scarlet and Violet โดยภายในภาพนี้เราจะได้เห็นพื้นที่โต๊ะทำงาน พื้นที่เตียง และห้องครัวของผู้เล่นได้รับการสร้างขึ้นใหม่อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีผ้าม่านที่คล้ายกันประดับอยู่ที่หน้าต่างบานเดียวของห้องและกระถางต้นไม้ที่อยู่ใกล้ประตูห้อง แถมยังมีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ผู้เล่นอาจมองข้ามไป เช่น กล่องที่อยู่ด้านบนของโต๊ะเครื่องแป้ง โคมไฟเล็ก ๆ ข้างโต๊ะ ชั้นวางของรูปตัว L เหนือโต๊ะ และแม้แต่ไมโครเวฟก็รวมอยู่ด้วย

แม้ว่าเกมจะไม่ได้เหมือนแบบ 100% แต่ Torrrak ก็ใช้ประโยชน์จากเครื่องมือและไอเทมที่มีให้ใน The Sims 4 ซึ่งทำให้น่าประทับใจมาก จากข้อมูลของ Torrrak พวกเขาไม่มี Game Packs ของ The Sims 4 มากนัก ซึ่งจำกัดสิ่งที่เขาสามารถใช้สร้างผลงานนี้ได้ แถมหอพักในเวอร์ชั่นของพวกเขามีการตกแต่งเพิ่มเติมเล็กน้อยเมื่อเทียบกับห้องดั้งเดิม ซึ่งแฟน ๆ ก็ประทับใจไม่น้อยเลยครับ

Pokémon Scarlet and Violet มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น Nintendo Switch วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button