ข่าว

Pokemon Scarlet & Violet เปิดตัว Gimmighoul โปเกมอนในหีบสมบัติ!

Pokemon Scarlet & Violet เป็นเกมโปเกมอนภาคใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายให้เราได้เล่นกันเร็ว ๆ นี้ โดยภายในเกมภาคนี้จะมีโปเกมอนตัวใหม่ ๆ มาให้เราได้พบเจอกันมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ Gimmighoul โปเกมอนในหีบสมบัติ ที่มี 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน

Gimmighoul จะมีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น โดยเวอร์ชั่นแรกคือแบบไม่อยู่ในหีบ (Roaming Form) และเวอร์ชั่นที่ 2 คือแบบอยู่ในหีบ (Chest Form) ซึ่งทางเว็บไซต์ videogameschronicle ได้บอกว่า “เราเชื่อกันว่า Roaming Form จะเกี่ยวข้องกับ Pokémon Go เพราะโปเกมอนตัวนี้ได้ปรากฏตัวใน Pokémon Go ในช่วงสุดสัปดาห์ ตามผู้เล่นไปทั่วแผนที่ แต่ก็ไม่สามารถจับได้”

จากเทรลเลอร์ด้านบนนี้เราจะได้ทราบว่า Gimmighoul เป็นโปเกมอนประเภทผี (Ghost Type) และตัวมันดูเหมือนจะมีความสุขกับเหรียญทองที่อยู่ในหีบอย่างมาก ถึงขนาดที่เมื่อมันอยู่ใน Roaming Form ตัวมันเองยังแบกเหรียญทองไว้ที่หลังติดตัวเสมอ

ในขณะเดียวกัน Pokemon Scarlet & Violet มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น Nintendo Switch วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button