ข่าว

แฟนเกม Pokémon สร้างรูปปั้น Lugia และ Vaporeon ใน Minecraft

งานดี งานละเอียด ถูกใจแน่นอน

ยังคงมีผลงานความคิดสร้างสรรค์เด็ด ๆ จากผู้เล่นเกม Minecraft มาให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ โดยในวันนี้ผู้เขียนได้พบกับผลงานการสร้างรูปปั้นมอนสเตอร์จากซีรีส์ Pokémon มาให้ได้ชมกัน แต่ในครั้งนี้ไม่ได้มีมาแค่ตัวเดียว แต่มีมาให้ชมกันถึง 2 ตัวเลยต่างหาก!

image 75

ผลงานในวันนี้เป็นของผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า VaporeonMaker ซึ่งในผลงานแรกของเขาก็คือการสร้างรูปปั้น Lugia ขึ้นมา ซึ่งผลงานของเขาก็ละเอียดมาก ๆ โดยในคอมเมนต์เขาก็ได้เปิดเผยว่าเขาไม่ได้ใช้งาน Mod ใด ๆ เลย เขาใช้แต่ปลั๊กอินในเกม , การสร้างด้วยมือ และรูปภาพอ้างอิงเท่านั้น

image 76

ในขณะที่ผลงานชิ้นต่อมาของเขาคือ การสร้างรูปปั้น Vaporeon ขึ้นมาภายในเกม Minecraft โดยเขาได้ทำรายละเอียดออกมาได้สมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นครีบหางขนาดใหญ่ ไปจนถึงแผงคอของมัน และเขาได้ใช้สีฟ้าหลากหลายเฉดเพื่อสร้างมิติของรูปปั้นนี้ด้วย

สำหรับอนิเมะโปเกมอนตอนใหม่ล่าสุด มีกำหนดฉายครั้งแรกภายในเดือนเมษายนปี 2023 และนำเสนอเรื่องราวของ ‘ริโกะ’ และ ‘รอย’ สองดูโอ้ใหม่เป็นเด็กหญิง – ชายแทน ซึ่งทั้งคู่จะมีโปเกมอนคู่ใจเป็นแก๊งสตาร์เตอร์จากภาค Scarlet & Violet และเดินทางในภูมิภาค Paldea ด้วยกัน ส่วนต้นปีหน้าจะมีการจัดทำอนิเมะตอนพิเศษของซาโตชิส่งท้ายอีก 11 ตอน เริ่มต้นออกอากาศครั้งแรกภายในเดือนมกราคมครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button