ข่าว

แฟนอาร์ต คาบิก้อน กลายเป็นหน่วยพิฆาตอสูร

แอบน่ากลัวอยู่ไม่น้อยเลยนะ

มีแฟนอาร์ตโปเกมอนชิ้นใหม่มาให้ทุกคนได้ติดตามกันอีกแล้ว โดยในวันนี้เป็นการครอสโอเวอร์ระหว่างอนิเมะเรื่อง Pokémon กับ ดาบพิฆาตอสูร ซึ่งในแฟนอาร์ตนี้เราจะได้เห็นเจ้าโปเกมอนขี้เซาอย่าง คาบิก้อน (Snorlax) กลายเป็นหน่วยพิฆาตอสูร

ต้องบอกก่อนว่าอนิเมะเรื่องดาบพิฆาตอสูรกลายเป็นหนึ่งในซีรีส์อนิเมะที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ กลายเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่ทำรายได้สูงจนน่าตกใจ ในทำนองเดียวกัน Pokémon ยังเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์อนิเมะที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ด้วยจำนวน 25 ซีซั่นและภาพยนตร์อีกมากมาย แม้จะมีเนื้อหาที่แตกต่างกันแต่การผสมผสานผลงานศิลป์ระหว่างสองแฟรนไชส์ในแฟนอาร์ตนี้ก็น่าประทับใจอย่างปฏิเสธไม่ได้

image 1286

ผู้สร้างงานศิลปะชิ้นนี้มีชื่อว่า abz-art ได้ทำให้ Snorlax มีรูปลักษณ์ที่ดุดันมากขึ้น โดยใช้อาวุธที่มีลักษณะของโซ่อาวุธที่ปลายด้านหนึ่งเป็นขวาน และอีกด้านหนึ่งเป็นลูกตุ้ม ทำให้รู้ได้ทันว่าหน่วยพิฆาตอสูรคนนี้มีพลังโจมตีสูงมากแน่ ๆ

แม้ว่าการครอสโอเวอร์กันระหว่าง Pokémon และ Demon Slayer อาจไม่เคยเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ แต่แฟนอาร์ตแบบนี้ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าทุกสิ่งเป็นไปได้ในโลกแห่งจินตนาการ เป็นข้อพิสูจน์ถึงความสร้างสรรค์และความหลงใหลของแฟน ๆ ที่ยังคงค้นหาวิธีนำแฟรนไชส์ที่พวกเขาชื่นชอบมารวมกัน โดยไม่คำนึงถึงความแตกต่าง จนออกมาเป็นผลงานที่น่าประทับใจเช่นนี้ครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button