ข่าว

อย่างโหด! ผู้เล่น Atomic Heart จบเกมภายใน 7 นาที

เป็น Speedrun แบบ Any% ที่คุ้มค่าแก่การชม

ในวงการเกมมีการเล่นเกมกำหนดชาเลนจ์ในหลากหลายแบบ และรูปแบบที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็คือ Speedrun หรือการเล่นเกมให้จบไวที่สุด โดยในวันนี้เราก็ได้พบกับผู้เล่นที่สามารถจบเกม Atomic Heart ภายในเวลา 7 นาที และกลายเป็น Speedrun แบบ Any% ที่น่าติดตามและคุ้มค่าที่จะชมเป็นอย่างมาก

YouTube ช่อง deLINO ได้เผยแพร่การเล่นเกมแบบ Speedrun Any% ที่พวกเขาสามารถทำได้ตั้งแต่ต้นไปจนถึงเอนด์เครดิตในเวลา 7:06 น. อย่างไรก็ตามการนับเวลา Speedrun ถูกนับหลังจากการแนะนำการนั่งเรือที่ยาวนาน (แต่ถ้านับช่วงเวลานั้นด้วยก็ไม่ถึง 10 นาที ซึ่งถือว่าเร็วมาก ๆ อยู่ดี) โดยการทำชาเลน์ในครั้งนี้ deLINO ได้ใช้บั๊คภายในเกมเพื่อทำให้เล่นเกมได้เร็วขึ้น

ณ เวลาที่เขียนนี้ สถิติของ deLINO อยู่ที่อันดับหนึ่งบน speedrun.com โดยมี SeekerTV มาเป็นอันดับสองด้วยเวลา 7:09 ดูเหมือนว่าการแข่งขันการเล่น Speedrun เกมนี้จะเข้มข้นมากขึ้นไปกว่านี้อย่างแน่นอน และใครจะมาทำลายสถิติของ deLINO ได้ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

Atomic Heart วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนอุปกรณ์ PlayStation, Xbox และ PC โดยจะพาผู้เล่นดำดิ่งสู่โลกล่มสลายที่เต็มไปด้วยอันตรายเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เทคโนโลยีที่เคยเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกของมนุษย์ได้เกิดวิปลาสจนไล่ฆ่าทุกคน นอกจากนี้พวกมันยังแอบคิดค้นการทำงานวิจัยปริศนาเพื่อสร้างอสูรกายกลายพันธุ์ด้วย เราจะต้องใช้ทักษะความรู้ อาวุธ และอาศัยการคราฟสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ถ่ายทอดความน่ากลัวผ่านรูปแบบ First-person 

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button