ข่าว

เขาลือกันว่า Persona 6 จะเป็นเกมกึ่ง Open-World

มาพร้อมระบบ Social Links ที่ยืดหยุ่นมากขึ้น

หากใครเป็นแฟนเกมซีรีส์ Persona และกำลังรอคอยข่าวของเกมภาคใหม่อย่าง Persona 6 ก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดมีข่าวลือมาจากแหล่งข่าวหลุดชื่อดังเผยว่า Persona 6 จะมีโลกกึ่งเปิดกว้างและระบบ Social Link ที่ “ยืดหยุ่น” มากขึ้น

https://twitter.com/PC_Focus_/status/1763574128844440019

เขาลือว่า Persona 6 จะอัปเกรดระบบโลกและ Social Links ใหม่

ข้อมูลนี้แชร์บนกระทู้ ResetEra และ X ของ @PC_Focus_ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวได้มีการระบุว่าเรื่องราวภายในเกม Persona 6 จะยังคงใช้ฉากหลังเป็นโรงเรียนมัธยม แต่จะมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างเป็นโลกกึ่ง Open World รวมไปถึงระบบ Social Links ที่ลื่นไหลมากขึ้น ซึ่งทางโพสต์ดังกล่าวได้อธิบายเพิ่มเติมว่า “Social Links ของ Persona 6 จะมีปฏิสัมพันธ์มากขึ้น และมี

ระบบ Social Link ของซีรีส์ Persona ได้รับการยกย่องว่าเป็นระบบที่ผสมผสานโบนัสภายในเกมเข้ากับการเข้าสังคมกับ NPC ในขณะที่บางคนในกระทู้แสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับความเป็นไปได้นี้ หลายคนก็ผิดหวังกับวิธีที่ Persona 6 อาจจะยังคงมาในรูปแบบที่คล้ายของเดิมรวมไปถึงหวนกลับไปใช้ฉากและกลไกที่คุ้นเคย ทำให้ผู้เล่นหลายคนแอบมองว่าเกมซีรีส์นี้ “มาถึงทางตัน” แล้ว

ข่าวลืออื่น ๆ เกี่ยวกับ Persona 6 ที่มีมาก่อนหน้านี้ก็คือเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปี 2025 – 2026 และจะเป็นเกมมัลติแพลตฟอร์มตั้งแต่เริ่มวางจำหน่าย นอกจากนี้ Atlus ยังมีแผนที่จะเปิดตัว Persona ภาคแยกและรีเมคมากมายเพื่อสร้างกระแสรอคอยเกมหลักภาคที่ 6 ที่ยังเป็นข่าวลืออยู่นี้ อย่างไรก็ตามข่าวลือเหล่านี้ยังคงเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น แฟนเกมควรที่จะรอดูการยืนยันจาก Atlus อย่างเป็นทางการก่อนจะดีกว่าครับ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิ๊ก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button