ข่าว

Pedro Pascal ขึ้นแท่นดาราชายที่ได้รับความนิยมที่สุด

จัดอันดับโดย IMDB

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในตอนนี้นักแสดงชายที่มาแรงที่สุด ณ เวลานี้คงหนีไม่พ้น Pedro Pascal ที่กำลังรับบทเป็น Joel จาก The Last of Us ของ HBO อยู่ รวมไปถึงในตอนนี้ The Mandalorian ซีซั่น 3 ก็ได้ฉายอย่างเป็นทางการแล้ว

image 1334

แน่นอนว่าเมื่อทั้ง 2 ซีรีส์ได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลก ทำให้ในปัจจุบัน Pedro Pascal นั่งอยู่อันดับ 1 ของ Starmeter ของ IMDb และที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือ Bella Ramsey ครองอันดับ 3 ในเวลาที่กำลังเขียนข่าว (ซึ่งก่อนหน้านี้เธอขึ้นไปถึงอันดับที่ 2 เลยทีเดียว) ทำให้ในตอนนี้มั่นใจได้เลยว่า Pedro คือดาราชายที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกนั่นเอง

สำหรับความปังของซีรีส์นี้ต้องยกความดีความชอบให้ทุกฝ่ายจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับที่สร้างซีรีส์ออกมาได้เคารพเนื้อหาของเกมแบบสุด ๆ รวมไปถึงการดัดแปลงซีรีส์นี้ยังทำออกมาได้เหมาะสม และการแสดงของทั้ง Pedro Pascal และ Bella Ramsey ก็พิสูจน์แล้วว่า “ทุกคำก่นด่าในตอนแรกนั้นไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้เลย”

The Last of Us ฉบับคนแสดงของ HBO จะได้ Craig Mazin และ Carolyn Strauss ผู้ที่เคยฝากผลงานซีรีส์ Chernobyl มานั่งแท่นผู้อำนวยการผลิตคู่กับ Neil Druckman ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์จาก The Last of Us ส่วนเรื่องราวของ The Last of Us ฉบับคนแสดงจะอิงตามเกมต้นฉบับที่ออกวางจำหน่ายในปี 2013 นั่นคือการผจญภัยของ Joel (รับบทโดย Pedro Pascal) และ Ellie (รับบทโดย Bella Ramsey) ที่ต้องเดินทางข้ามอเมริกาและฝ่าดงผู้ติดเชื้อระบาดที่เกิดขึ้นจากเห็ดชนิดหนึ่ง ซึ่งกลุ่ม Firefly มีความเชื่อว่า Ellie จะเป็นกุญแจสำคัญในการแก้ไขปัญหาเชื้อโรคนี้ได้ ทำให้ Joel ต้องพาเด็กสาวเดินทางเพื่อภารกิจสำคัญของมนุษยชาติ

ที่มา
gamingbible

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button