ข่าว

เปิดตัวเกมสยองขวัญจากภาพยนตร์ Paranormal Activity

เตรียมวางจำหน่ายในปี 2026 ให้ทุกคนได้ขนหัวลุกกัน

ว่าด้วยการต่อยอดแฟรนไชส์ภาพยนตร์ผ่านรูปแบบวิดีโอเกมก็ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องที่ใหม่หรือแปลกหูกันสักเท่าไรเพราะนับตั้งแต่อุตสาหกรรมเกมเริ่มตั้งไข่ก็มีการสร้างเกมจากหนัง หรือหนังจากเกมให้เราได้ติดตามกันบ่อยๆ อยู่แล้ว แต่ล่าสุดก็ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดโดยเฉพาะกับเกมเมอร์และแฟนหนังรูปแบบสยองขวัญ เพราะหนึ่งในภาพยนตร์สุดหลอนกำลังจะได้รับการดัดแปลงสู่รูปแบบวิดีโอเกมแล้ว

เกี่ยวกับ Paranormal Activity

Brian Clarke ผู้อยู่เบื้องหลังเกมขนหัวลุกอย่าง The Mortuary Assistant ได้ยืนยันว่าเขาจับมือกับ Paramount เปิดตัวเกมจากหนังเรื่องนี้พร้อมโชว์ทีเซอร์แรกให้ชมด้วย โดยเขากล่าวว่าตัวเองรู้สึกตื่นเต้นมากทีเดียวเพราะติดตามแฟรนไชส์ดังกล่าวมานาน อีกทั้งยังเป็นภาพยนตร์ที่สำคัญกับเส้นทางอาชีพนักพัฒนาเกมที่มีอิทธิพลต่อเกมของเขามากๆ และอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจรอติดตามกันด้วย

ในเบื้องต้นมีการเกริ่นนำลักษณะเกมแล้วว่าตัวเกมจะขยายเรื่องราวและโลกของหนังให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นไปอีกเพื่อนำเสนอประสบการณ์แบบฟาวด์ฟุตเทจที่เคยเซอร์ไพรส์ผู้ชมทั่วโลกมาสู่จอยเกมของทุกคนพร้อมจุดเด่นอย่างระบบ Haunt ที่จะทำให้ผู้เล่นมีประสบการณ์ความกลัวที่แตกต่างกันตามลักษณะเกมเพลย์ได้อย่างรวดเร็ว โดยเกมมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2026 ดังนั้นอาจจะต้องรอกันอีกสักนิดนึง

Paranormal Activity

อีกด้านหนึ่ง The Mortuary Assistant เป็นเกมที่เกี่ยวข้องกับสัปเหร่อที่พบกับเหตุการณ์ปริศนาสุดสยองขวัญ ณ สุสาน River Fileds เมื่อคืนหนึ่งเขาพบว่าศพที่ถูกส่งเข้ามายังสถานที่แห่งนี้กลับมีความแตกต่างไปจากเดิม ปัจจุบัน เกมวางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch และ PC พร้อมให้ดาวน์โหลดเดโมได้ฟรีบน Steam ด้วยเช่นกัน ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามกัน

ที่มา
IGN

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่ปากร้ายที่สุดในประเทศไทย | ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง
Back to top button