ข่าว

Palworld เวอร์ชั่น PS5 หลุดจากผังเกมที่จะปรากฎตัวในงาน TGS 2024

ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่าเกม Palworld จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation ทำให้เกมเมอร์หลายคนตื่นเต้น แต่ข่าวลือก็เงียบหายไประยะหนึ่ง กระทั่งมีการพบรายชื่อเกม Palworld เวอร์ชั่น PS5 ในกำหนดการงาน Tokyo Game Show 2024 ซึ่งใกล้จะถึง ทำให้ข่าวลือกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง

อนาคตของ Palworld บน PlayStation ยังคงเป็นปริศนา

Palworld Creator believe there will be more success indie game 02

ไม่นานหลังจากนั้น รายชื่อเกมที่ว่าก็มีการเปลี่ยนแปลง และเกม Palworld เวอร์ชั่น PS5 ก็หายไปจากรายชื่อ ทำให้เกิดความสงสัยว่าอาจมีการใส่รายชื่อเกมเข้าไปโดยไม่ได้ตั้งใจ หรืออาจเป็นไปได้ว่าเกม Palworld จะมาลง PS5 จริง แต่ยังไม่พร้อมจะเปิดเผยรายละเอียดในตอนนี้ หรืออาจจะเกิดจากผลกระทบที่เกม Palworld กำลังถูกฟ้องโดย Nintendo หรืออาจจะมีบางอย่างลึกลับภายในที่เราไม่อาจทราบก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่ารายชื่อจะถูกลบออกไป แต่ Pocketpair ผู้พัฒนาเกม Palworld เคยให้สัญญาณว่ามีความตั้งใจที่จะนำเกมไปลงบนแพลตฟอร์ม PlayStation ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจหากเราจะได้เห็นเกมนี้บน PS5 ในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามมกันต่อไป

Palworld จะพาพวกเราไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในโลกกว้างสีสันสดใสร่วมกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่เรียกว่า Pals โดยผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้ตามรูปแบบ Playstyle ของตัวเองได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการตามจับ Pal และนำมาต่อสู้กับเหล่าร้าย, ทำฟาร์มปลูกพืชและปศุสัตว์ หรือจับมันไปเป็นแรงงานในโรงงาน อีกทั้งยังขายเนื้อของมันหรือจับมาทำอาหารก็ได้

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button