ข่าว

ผู้เล่น Palworld ทำภาพมีมแซว Pokémon Gun!

มี Sword & Shield แล้ว ปืนต้องมาแล้วสิ!

ผู้เล่นของเกม Palworld เกมแนวจับมอนสเตอร์ที่ผสมผสานความแปลกใหม่ด้วยการใส่อาวุธปืนเข้าไป ได้ออกมาทำภาพมีมแซวเกม Pokémon ของค่าย Nintendo ออกมาให้เราได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นการนำเกม Pokémon Sword & Shield มาแซวแบบฮา ๆ

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Gay_Octopus_Fucker ได้ออกมาทำภาพมีมโดยล้อเลียนว่าหลังจากมีเกม Pokémon Sword & Shield ที่ผู้เล่นสามารถจับมอนสเตอร์มาฝึกฝนให้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ตัวอื่นได้แล้ว Palworld คือเกมภาคที่ 3 ของรุ่นนี้คือ Pokémon Gun ที่ผู้เล่นสามารถใช้อาวุธปืนในการต่อสู้กับมอนสเตอร์ได้ด้วย!

ภาพมีมดังกล่าวเราจะได้เห็นมอนสเตอร์ที่ไม่คุ้นตามาในปกโทนสีเขียว พร้อมกับถือปืน โดยลวดลายของภาพ และหน้าตามอนสเตอร์ก็ดูคล้ายกับ Zacian และ Zamazenta อยู่ไม่น้อย ซึ่งก็มีผู้ที่เข้ามารับชมภาพนี้แอบแซวเหมือนกันว่า “ถ้าไม่บอกผมก็เชื่อนะว่าเป็นภาคที่ 3 ของเจนนี้”

Palworld จะพาพวกเราไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในโลกกว้างสีสันสดใสร่วมกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่เรียกว่า Pals โดยผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้ตามรูปแบบ Playstyle ของตัวเองได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการตามจับ Pal และนำมาต่อสู้กับเหล่าร้าย, ทำฟาร์มปลูกพืชและปศุสัตว์ หรือจับมันไปเป็นแรงงานในโรงงาน อีกทั้งยังขายเนื้อของมันหรือจับมาทำอาหารก็ได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button