ข่าว

ชุดบันเดิ้ลการกุศลช่วยเหลือปาเลสไตน์ ทำยอดระดมทุนได้ถึง 21 ล้านบาท

น้ำใจเพื่อนมนุษย์! โดยเฉลี่ยแล้วลูกค้ายังจ่ายเงินมากกว่าราคาจริงด้วยเช่นกัน

ในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าสถานการณ์ความตึงเครียดระหว่างปาเลสไตน์และอิสราเอลยังคงรุนแรง และแน่นอนว่าเมื่อพูดถึงสงครามแล้วแทบทุกครั้งมักจะต้องมีผู้ได้รับผลกระทบทั้งทางร่างกายและจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นทหารด่านหน้าหรือผู้บริสุทธิ์ก็ตาม โดยไม่นานมานี้กลุ่ม Ghosthunter ก็ได้รวบรวมเหล่าผู้พัฒนาเกมมาร่วมจัดทำบันเดิ้ลเกมการกุศลเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบในสงครามด้วยครับ

บันเดิ้ลนี้มีชื่อว่า Palestinian Relief โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อระดมทุนเพื่อมอบให้กับ PCRF ซึ่งเป็นกองทุนเพื่อช่วยเหลือเยาวชนชาวปาเลสไตน์ที่ได้รับผลกระทบจากสงครามครั้งนี้ และเพื่อจัดสรรอาหาร น้ำ ยารักษาโรค และการเข้าถึงไฟฟ้าในการรักษาชีวิตเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ซึ่งจะมีเกมในชุดรวมทั้งสิ้น 373 เกม ชูโรงด้วย A Short Hike และ Coffee Talk ผลงานอินดี้ยอดเยี่ยม สนนราคาอยู่ที่ $8 และสามารถเลือกบริจาคเพิ่มได้

ในวันจันทร์ที่ผ่านมาบันเดิ้ลนี้ก็ได้ปิดวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว และถ้าเราสังเกตให้ดีจะพบว่ายอดระดมทุนที่ตั้งเป้าเอาไว้ที่ $500,000 สามารถเคลียร์ได้แล้วที่ $578,529 หรือประมาณ 21.3 ล้านบาท เกินจากเป้าหมายถึง 2.9 ล้านบาททีเดียว แต่ที่น่าประทับใจยิ่งกว่านั้นคือหากเฉลี่ยจากยอดจำหน่ายทั้งหมดแล้ว ในรายชื่อผู้ร่วมซื้อทั้งหมด 53,143 คน พวกเขามียอดเฉลี่ยการบริจาคอยู่ที่ $10.88 นั่นหมายความว่าผู้คนจำนวนมากยินดีที่จะให้การสนับสนุนบันเดิ้ลนี้ในราคาที่สูงกว่าราคาเริ่มต้น และมีการทำรายการซื้อสูงสุด $1,000 ครับ

เข้าสู่หน้าเว็บไซต์เพื่อตรวจสอบข้อมูล: Itch.io

09 palestinerelief 1

เห็นแบบนี้ต้องปรับมือให้กับทุกคนจริงๆ ที่ร่วมมือกันเป็นความหวังให้กับชาวปาเลสไตน์ที่ได้รับผลกระทบในสงครามครั้งนี้ และ ThisIsGame Thailand ก็หวังว่าเหตุการณ์ทุกอย่างจะทุเลาโดยเร็วเพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสียสำหรับทั้งสองฝ่าย ส่วนโอกาสหน้าจะมีข่าวเกมอะไรมาแบ่งปันกันอีกนั้น ว่าแล้วอย่าลืมติดตามกันที่นี่เพื่อไม่ให้พลาดทุกความเคลื่อนไหวในวงการเกมก่อนใครเช่นเคยครับ

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button