ข่าว

ผู้เล่น Overwatch 2 โชว์คอมโบโหด Lifeweaver + Reinhardt

สลิงช็อตแห่งความตาย!

Lifeweaver ฮีโร่คนล่าสุดของ Overwatch 2 ได้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สร้างคอมโบใหม่ ๆ ระหว่างฮีโร่ให้เราได้ติดตามกัน และตั้งแต่ที่ตัวละครนี้เปิดให้เลือกใช้งานกัน เราก็จะได้เห็นชุมชนผู้เล่นโชว์การใช้ Lifeweaver อย่างสร้างสรรค์ในการต่อสู้ โดยล่าสุดมีผู้เล่น Reinhardt คนหนึ่งได้โชว์ผลงานการคอมโบระหว่าง Lifeweaver และ Reinhardt ให้เราได้ชมกัน

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า WanderingHanzo ได้โชว์เหตุการณ์คอมโบสุดเจ๋งให้เราได้ชมกัน ในขณะที่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเล่นแบบตั้งรับ แต่ Lifeweaver กลับมีแผนที่แตกต่างออกไป เขาใช้ Petal Platform พาตัวเองขึ้นไปในอากาศ จากนั้นใช้ Life Grip เพื่อโยน Reinhardt เข้ากลางทีมศัตรู และเมื่อ Reinhardt ลงถึงพื้นเขาก็ใช้ Earthshatter ทำให้คู่ต่อสู้ล้มระเนระนาด และกำจัดพวกมันออกไปได้อย่างน่าประทับใจ

ช็อตสุดสวยนี้ได้รับความสนใจจากชุมชน Overwatch 2 อย่างมาก และโพสต์นี้ได้รับการโหวตมากกว่า 2,700 ครั้ง ในเวลาน้อยกว่าหนึ่งวัน และถึงแม้ว่าผู้เล่นบางคนอาจจะใช้ Lifeweaver ไม่ประสบความสำเร็จ แต่พวกเขาก็ยังคงตื่นเต้นที่จะได้เห็นคอมโบที่แสนจะสร้างสรรค์อยู่เรื่อย ๆ

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้วบนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox และบน Nintendo Switch กับ PC เบื้องต้นคอนเทนต์โหมด PvP จากจำนวนผู้เล่นเป็น 5v5 และนำเสนอฮีโร่ใหม่ เช่นเดียวกับการรีเวิร์กฮีโร่ พร้อมประเภทแผนที่ใหม่คือ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วยครับ นำเสนอคอนเทนต์ใหม่เป็นรูปแบบ Battle Pass ตามฤดูกาล

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button