ข่าว

ช็อตสุดฮา.. Mei หักหลังเพื่อนช่วย Cassidy สังหารคนในทีม 3 รายติด

ตั้งใจจะช่วยนะ ไหงเป็นงี้ไปได้

ต้องยอมรับว่า Mei เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีประโยชน์อย่างมากในการปกป้องเพื่อนจากอัลติเมทของฝั่งศัตรูด้วยท่ากำแพงน้ำแข็งของเธอที่จะบังทัศนวิสัย ทำให้ท่าไม้ตายของตัวละครหลาย ๆ ตัวนั้นใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ โดยเฉพาะ Cassidy คาวบอยของเรา

อย่างไรก็ตามหาก Mei ใช้กำแพงน้ำแข็งผิดไปเสียหน่อย แทนที่จะเป็นการปกป้องเพื่อน ก็อาจจะกลายเป็นการสังหารคนในทีมแทนได้ อย่างเหตุการณ์นี้เป็นต้น

จากวิดีโอด้านบนนี้ เราจะได้เห็นการแข่งขันระหว่างทีม 2 ฝั่งในด่าน Junker Town ซึ่ง ณ ช่วงเวลาที่กำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือด เราก็จะได้ยินเสียงเตรียมใช้ท่าอัลติเมทของ Cassidy ดังขึ้นมา ซึ่งทาง Mei ของฝั่งดัน Payload ก็ไม่รอช้า รีบใช้สกิลกำแพงน้ำแข็งเพื่อบังมุมมองของเขาทันที อย่างไรก็ตาม Mei อาจจะมือลื่นไปนิด ทำให้แทนที่กำแพงน้ำแข็งจะดันขึ้นมาบัง Cassidy กลับกลายเป็นกำแพงน้ำแข็งไปเกิดใต้เท้าของ Cassidy ส่งผลให้คาวบอยของเรามีทัศนวิสัยที่กว้างขึ้น จนทำให้ท่าอัลติเมทของเขาสามารถสังหารเพื่อนร่วมทีมไปถึง 3 คนในครั้งเดียว!

ผู้ที่เข้ามารับชมคลิปนี้ก็ได้คอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก เช่น

“นี่คือตัวอย่างของความพยายามที่ไม่สำเร็จผล”
“หวังว่าครั้งหน้าจะโชคดีกว่านี้นะ”
“สงสัยมือลื่นน้ำแข็งแหะ”
“สงสารนะ แต่ก็ขำง่ะ”
“นี่แหล่ะ High Noon ที่แท้จริง… น้ำแข็งช่วยดันให้ High (สูง) ซะขนาดนั้น”

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้ววันนี้บน PlayStation 4 , Xbox One , Nintendo Switch และ PC โดยเกมนี้มีการปรับแต่งเกมจากภาคแรกมากมาย เช่น ฮีโร่ใหม่ , การรีเวิร์คฮีโร่มากมาย , แผนที่ใหม่ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วย ที่สำคัญจะถ่ายโอนเซฟระหว่างแพลตฟอร์มได้แล้วเหมือนกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button