ข่าว

การชาร์จ Ultimate ใน Overwatch 2 กำลังจะเปลี่ยนไปในซีซั่น 3

รอรายละเอียด แต่บอกได้เลยว่าสะเทือนผู้เล่นแน่นอน

ผู้อำนวยการสร้างของ Overwatch 2 ได้ยืนยันว่าซีซั่น 3 ของเกมนี้จะมีการปรับเปลี่ยนการชาร์จ Ultimate ซึ่งประเด็นนี้ก็ได้รับความสนใจจากแฟนเกมป็นอย่างมาก

ก่อนหน้านี้มีแฟนเกมหลาย ๆ คนได้ออกมาบอกว่าระบบการเปลี่ยนตัวละครและจะทำให้แถบ Ultimate ที่มีอยู่ลดลงเหลือเพียง 30 นั้นมันไม่โอเคเอาเสียเลย ซึ่งทาง Jared Neuss ผู้อำนวยการสร้างของ Blizzard Entertainment ที่กำลังพัฒนา Overwatch 2 ได้ออกมาทวีตข้อความไว้ว่า “มันกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่กำลังจะมาถึงในซีซั่น 3” แต่เขาก็ไม่ได้ลงในรายละเอียดแต่อย่างใด

ในตอนนี้ระบบการชาร์จ Ultimate ของตัวละครก็คือ ฮีโร่จะชาร์จพลังงาน 5 หน่วยทุกวินาที และจะชาร์จได้เร็วขึ้นตามการมีส่วนร่วมกับเกม เช่นการทำดาเมจ , การฮีล หรือการสนับสนุนเพื่อนในรูปแบบต่าง ๆ เป็นต้น และเมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้เล่นสลับตัวละคร หากผู้เล่นมีแถบชาร์จอยู่มากกว่า 30 หน่วย จะถูกหักออกเหลือเพียง 30 เท่านั้น ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตอนเปลี่ยนตัวให้หักค่าชาร์จน้อยลง หรืออาจจะเพิ่มวิธีการเก็บเกจ Ultimate ให้เร็วขึ้น ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้ววันนี้บน PlayStation 4 , Xbox One , Nintendo Switch และ PC โดยเกมนี้มีการปรับแต่งเกมจากภาคแรกมากมาย เช่น ฮีโร่ใหม่ , การรีเวิร์คฮีโร่มากมาย , แผนที่ใหม่ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วย ที่สำคัญจะถ่ายโอนเซฟระหว่างแพลตฟอร์มได้แล้วเหมือนกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button