ข่าว

Lifeweaver จะได้รับบัฟตอนเปิดตัวใน Overwatch 2

เวลาในการชาร์จสกิลลดลง 0.2 วินาที!

Lifeweaver เป็นฮีโร่สายซัพพอร์ตที่จะเข้าร่วมการต่อสู้พร้อมกับซีซั่น 4 ในวันที่ 11 เมษายนที่จะถึงนี้ โดยตัวละครนี้ก็ได้รับการตอบรับในเชิงบวกจากแฟนเกมชาวไทยจำนวนมาก อย่างไรก็ตามข่าวล่าสุดก็คงทำให้แฟนเกมที่รอคอยตัวละครนี้ได้ตื่นเต้นขึ้นไปอีกเมื่อมีการยืนยันมาแล้วว่า Lifeweaver จะได้รับบัฟตอนเปิดตัว!

จากทวีตด้านบนนี้เราก็จะได้เห็น Aaron Keller ผู้กำกับเกม Overwatch 2 ได้ทวีตข้อความไว้ว่า “Lifeweaver จะเห็นเวลาในการชาร์จความสามารถในการรักษาของเขาลดลงจาก 1.2 วินาทีเป็น 1 วินาทีเมื่อตัวละครนี้เปิดให้เล่นกันอย่างเป็นทางการ”

อย่างไรก็ตามเราก็ไม่อาจทราบได้ว่าหลังจากที่เปิดให้เล่นกันแล้ว ตัวละครนี้จะได้รับบัฟเพิ่มเติม หรือจะถูกเนิร์ฟในเร็ววัน ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับประเด็นนี้ ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้วบนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox และบน Nintendo Switch กับ PC เบื้องต้นคอนเทนต์โหมด PvP จากจำนวนผู้เล่นเป็น 5v5 และนำเสนอฮีโร่ใหม่ เช่นเดียวกับการรีเวิร์กฮีโร่ พร้อมประเภทแผนที่ใหม่คือ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วยครับ นำเสนอคอนเทนต์ใหม่เป็นรูปแบบ Battle Pass ตามฤดูกาล

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button