ข่าว

แฟน Overwatch 2 หัวเสียหลังซีรีส์โดนยกเลิกการผลิต

พร้อมคาดหวังว่าจะถูกแพลตฟอร์มอื่นหยิบไปสานต่อ

หลังจากเปิดตัว Overwatch 2 ในปี 2022 แฟนเกมหลายคนต่างรอคอยเนื้อหา PvE ที่จะมาต่อยอดเรื่องราวของเหล่าฮีโร่ที่พวกเขารัก แต่ข่าวร้ายก็มาถึงเมื่อมีการเปิดเผยว่าเนื้อหา PvE ส่วนใหญ่ถูกยกเลิกไปแล้ว ทำให้แฟนเกมรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก

แถมก่อนหน้านี้ Blizzard เคยมีแผนจะสร้างซีรีส์อนิเมะ Overwatch ร่วมกับ Netflix เพื่อขยายจักรวาลของเกมให้กว้างขึ้น แต่เนื่องจากปัญหาทางกฎหมายที่เกิดขึ้น ทำให้แผนการนี้ต้องถูกยกเลิกไป ซึ่งเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนเกมที่รอคอยที่จะได้เห็นเรื่องราวของเหล่าฮีโร่ในรูปแบบอนิเมะ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้สะท้อนให้เห็นว่าแฟนเกม Overwatch ให้ความสำคัญกับเรื่องราวและตัวละครเป็นอย่างมาก และการที่เนื้อหา PvE ถูกยกเลิกไป รวมถึงแผนการสร้างอนิเมะที่ล้มเหลว ทำให้แฟนเกมรู้สึกผิดหวังและเสียดายโอกาสที่จะได้สัมผัสเรื่องราวที่น่าสนใจมากขึ้น และหลังจากข่าวเผยแพร่ออกมาก็มีแฟนเกมหลาย ๆ คน เข้ามาพูดคุยแสดงความผิดหวังกันเป็นจำนวนมาก

คอมเมนต์แฟนเกม Overwatch 2 ที่ผิดหวังกับข่าวล่าสุด

“โครตเสียใจเลยจริง ๆ”

“อยากให้บริษัทอื่นเอา Overwatch ไปสร้างแทนเลย”

“แม่x เอ้ยยยย อีกนิดเดียวเองนะ! ทำไมวะ!”

“เราควรสร้างข้อเรียกร้องให้เดินหน้าอนิเมะนี้จริงจังเสียที”

“เกมนี้เคยรุ่งเรืองที่สุดในช่วงที่พวกเขาทำภาพยนตร์สั้นออกมาบ่อย ๆ ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะกลับมาทำแบบนั้นอีกครั้ง”

“Blizzard นายทำอะไรลงไป”

“หวังว่าจะมีคนมาทำให้ Overwatch ปังเหมือน Arcane หรือ Cyberpunk นะ”

“ม่ายยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!”

“เป็นหนึ่งในข่าวร้ายที่สุดในชีวิตฉันเลย”

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้วบนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox และบน Nintendo Switch กับ PC เบื้องต้นคอนเทนต์โหมด PvP จากจำนวนผู้เล่นเป็น 5v5 และนำเสนอฮีโร่ใหม่ เช่นเดียวกับการรีเวิร์กฮีโร่ พร้อมประเภทแผนที่ใหม่คือ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วยครับ นำเสนอคอนเทนต์ใหม่เป็นรูปแบบ Battle Pass ตามฤดูกาล

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button