ข่าว

Overwatch 2 ปล่อยเทรลเลอร์เปิดตัว Ramattra

แทงค์ตัวใหม่จาก Null Sector

ในที่สุด Overwatch 2 ได้ออกมาเปิดตัวฮีโร่ตัวใหม่มาให้เราได้ติดตามกันแล้วครับ โดยตัวละครในครั้งนี้มีชื่อว่า Ramattra ตัวละครสายแทงค์ตัวใหม่จาก Null Sector

Ramattra เป็นผู้นำของ Null Sector กลุ่มหุ่นยนต์ที่มีความรู้สึก เรียกว่า Omnics พวกเขามุ่งมั่นที่จะปลดปล่อยผู้คนของพวกเขาด้วยวิธีการใด ๆ ก็ได้ตามที่จำเป็น ในเรื่องราวของ Overwatch ได้ระบุว่า Null Sector เป็นหนึ่งในวายร้ายที่ใหญ่ที่สุดเป็นผู้ทำให้เกิดสงครามระหว่างหุ่นยนต์และมนุษย์ที่กลายเป็นเหตุการณ์ยุยงให้สร้างกองกำลัง Overwatch

Ramattra เป็นแทงค์ที่แตกต่างไปจากตัวอื่น ๆ แทนที่จะเป็นแทงค์ที่ปกป้องทีมของเขาเหมือนอย่าง Sigma, Reinhardt หรือ D.Va ความสามารถของ Ramattra ในการเปลี่ยนรูปร่างระหว่างร่าง Omnic และ Nemesis ทำให้เขามีความสามารถในการโจมตีที่ทำให้เขาสามารถโจมตีศัตรูในระยะไกลก็ได้ หรือพุ่งเข้าใส่แนวรับของศัตรูเพื่อสร้างความหายนะให้กับเป้าหมายที่อ่อนแอ

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้ววันนี้บน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC โดยเกมนี้มีการปรับแต่งเกมจากภาคแรกมากมาย เช่น ฮีโร่ใหม่ , การรีเวิร์คฮีโร่มากมาย , แผนที่ใหม่ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วย ที่สำคัญจะถ่ายโอนเซฟระหว่างแพลตฟอร์มได้แล้วเหมือนกัน

ที่มา
theverge

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button