ข่าว

แฟนการ์ตูน One-Punch Man ทำฉากอนิเมชั่นการต่อสู้ Saitama vs. Garou

จัดเต็มแบบอลังการงานสร้าง

ถ้าจะให้พูดถึงการต่อสู้ที่มันส์ที่สุด และยิ่งใหญ่ที่สุดของการ์ตูนเรื่อง One-Punch Man คงต้องยกให้กับการต่อสู้ระหว่าง Saitama และ Garou ที่เพิ่งจบไปไม่นาน น่าเสียดายที่ในตอนนี้อนิเมะเรื่องดังกล่าวยังหยุดอยู่ที่ซีซั่น 2 แม้ว่าจะมีข่าวมาว่าซีซั่น 3 กำลังสร้างอยู่ แต่เราก็ยังไม่ได้รับการอัปเดตใด ๆ เท่าไหร่นัก

แน่นอนว่าไม่มีอะไรหยุดความรักที่มีต่อแฟนการ์ตูน One-Punch Man ล่าสุดมีแฟนพันธุ์แท้การ์ตูนคนหนึ่งได้ทำฉากอนิเมชั่นการต่อสู้ Saitama vs. Garou ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มแบบอลังการงานสร้างมาก ๆ

Serious Punch Squared animation
byu/Detox112 inOnePunchMan

ผู้ที่เผยแพร่ผลงานนี้ก็คือ ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Detox112 ซึ่งภายในวิดีโอดังกล่าวเราจะได้เห็นการต่อสู้ระหว่าง Saitama และ Garou ซึ่งรูปแบบของอนิเมชั่นก็จะคล้าย ๆ กับการนำมังงะมาถ่ายทอดในรูปแบบของภาพเคลื่อนไหว ทำให้ลายเส้นนี้ดูแตกต่างไปจากอนิเมะทั่ว ๆ ไป แต่ก็คงไว้ซึ่งความเท่ และความขลังได้เป็นอย่างดี

ในขณะเดียวกัน One-Punch Man เป็นอนิเมะซูเปอร์ฮีโร่ที่สร้างจากมังงะในชื่อเดียวกันที่รวมเอาแอ็กชั่น ตลก และเสียดสีสังคมเข้ามาผสมกันได้อย่างลงตัว โดยฮีโร่ผู้ถูกลืมอย่าง Saitama มีความแข็งแกร่งอย่างมาก โดยเขาสามารถล้มศัตรูได้ทุกตัวภายในหมัดเดียว ทำให้ในตอนนี้ชีวิตของเขาขาดความท้าทายเป็นอย่างมาก

ที่มา
comicbook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button