ข่าว

ผู้แต่ง One Punch Man เปิดตัวการ์ตูนใหม่ ‘VERSUS’

มังงะต่อสู้สุดแฟนตาซี!

Tomohiro Suzuki เป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลกโดยใช้นามปากกา “ONE” ซึ่งเขาสร้างสรรค์ผลงานเด่น ๆ มาให้เราได้ติดตามกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น One Punch Man และ Mob Psycho 100 ซึ่งมังงะทั้งสองเรื่องได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะและได้รับความนิยมไปทั่วโลก

ล่าสุดตามแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ระบุว่า ONE กำลังจะเปิดตัวมังงะเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า VERSUS แม้ว่าเรื่องราวจะเขียนโดย ONE แต่การวาดภาพจะรับผิดชอบโดย Azuma Kyoutarou ผู้ซึ่งเคยทำงานในมังงะอย่าง Tenkaichi และ King of Fighters

image 1410
ภาพปกมังงะเรื่อง Tenkaichi

นอกจากนี้แหล่งข่าวยังได้ระบุว่ามังงะ VERSUS ตอนแรกมีกำหนดเผยแพร่ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2022 ผ่าน Shounen Sirius ฉบับที่ 1 จะเป็นมังงะเรื่องใหม่เรื่องแรกของ ONE ในรอบ 10 ปีเลยก็ว่าได้ครับ

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับมังงะเรื่องนี้ยังไม่มีใครทราบรายละเอียดมากนัก แต่ทางเว็บไซต์ animesenpai ได้ระบุว่า “ตามข้อมูลเล็กน้อยที่มีอยู่ ในมังงะนี้เราจะได้พบเจอกับฮีโร่ 47 คนที่จะถูกเลือกเพื่อต่อสู้กับปีศาจ 47 ตนของจอมมาร”  ซึ่งทางเว็บไซต์ดังกล่าวได้ระบุอีกว่าจากข้อมูลดังกล่าวเราอาจจะได้เห็นมังงะที่คล้าย ๆ กับ Record of Ragnarok ซึ่งเป็นการปะทะกันของมนุษย์ 13 คน กับเทพเจ้า 13 องค์ เพื่อช่วยมนุษยชาติ

สำหรับผู้อ่านคนใดที่กังวลว่า One Punch Man กำลังจะจบลงหรือไม่ คำตอบคือ “ไม่ต้องกังวลไปครับ” เพราะการเปิดตัวมังงะเรื่องใหม่ไม่ได้แปลว่ามังงะเรื่องเก่าจะต้องจบไป อีกทั้งการสร้างมังงะ 2 เรื่องพร้อม ๆ กันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติในวงการ ตัวอย่างเช่น Reiji Miyajima ที่มีซีรีส์การ์ตูนต่อเนื่อง 2 เรื่อง (Rent A Girlfriend และ The Children of Shiunji) ในทำนองเดียวกัน Aka Akasaka ทำงานในซีรีส์มังงะ 2 เรื่องเช่นกัน ได้แก่ Kaguya Sama: Love Is War และ Oshi no Ko

ที่มา
animesenpai

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button