ข่าว

เผยการ์ด One Piece เวอร์ชั่นโคลาโบกับซีรีส์ Netflix

สวยงามน่าสะสมมาก!

One Piece Card Game เป็นเกมการ์ดที่จะพาเราสนุกสนานไปกับการต่อสู้ด้วยการ์ดตัวละครต่าง ๆ จากซีรีส์ One Piece โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาเราจะได้เห็นการ์ดที่ได้ต้นแบบมาจากอนิเมะ และมังงะมากมาย อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการเปิดเผยการ์ดออกมาใหม่ 2 ใบซึ่งเป็นการ์ดเวอร์ชั่นโคลาโบกับซีรีส์ Netflix ที่เพิ่งฉายไปเมื่อไม่นานมานี้

สำหรับการ์ดที่มีการเปิดเผยออกมา 2 ใบในตอนนี้ก็คือ Luffy และ Zoro ซึ่งการ์ดทั้ง 2 ใบนี้ก็จะเป็นการนำภาพจากตัวละครจากซีรีส์ Netflix มาเป็นภาพภายในการ์ด ได้แก่ภาพของ Iñaki Godoy ในชุด Monkey D. Luffy ซึ่งการ์ดใบนี้มีความสามารถก็คือ ผู้ลงการ์ดใบนี้สามารถเลือกทิ้งการ์ด 2 ใบจากบนมือ จากนั้นฝ่ายตรงข้ามเลือกคาแรคเตอร์ 1 ตัวกลับไปวางไว้ใต้เด็ค

ในขณะเดียวกันการ์ด Roronoa Zoro ที่รับบทโดย Mackenyu จะมีความสามารถโดยให้ผู้ใช้งานนั้นจ่าย 2 Don!! จากนั้นนำตัวละคร 1 ตัว ที่มีคอส 5 หรือน้อยกว่า กลับขึ้นมือเจ้าของ ซึ่งการ์ดทั้ง 2 ใบนี้ก็เรียกได้ว่ามีความสามารถที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว เราก็ต้องมาติดตามกันว่าการ์ดเซ็ตนี้จะวางจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อไหร่ครับ

One Piece Live Action จะฉายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยจะมีทั้งหมด 8 ตอนด้วยกันในซีซั่นแรก ภายในซีรีส์นี้เราจะได้ติดตามเรื่องราวของ Monkey D. Luffy (Iñaki Godoy) กัปตันโจรสลัดผู้ทะเยอทะยานที่ต้องการออกเดินทางไปยังแกรนด์ไลน์ที่อันตรายเพื่อค้นหาสมบัติในตำนานที่เรียกว่า One Piece เพื่อค้นหาสมบัติของเขา Luffy ต้องรวบรวมลูกเรือโจรสลัดที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ และทีมนั้นรวมถึง Nami (Emily Rudd), Roronoa Zoro (Mackenyu), Sanji (Taz Skyler) และ Usopp (Jacob Gibson)

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button