ข่าว

ONE PIECE ODYSSEY เผยรายละเอียดใหม่ DLC: Reunion of Memories

ตัวละครใหม่ และระบบการต่อสู้ที่น่าสนใจ

แฟนเกม ONE PIECE ODYSSEY กำลังรอคอยการอัปเดต DLC ตัวใหม่ของเกมก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับเมื่อล่าสุดทาง Bandai Namco ได้ออกมาเผยรายละเอียดใหม่ของ DLC: Reunion of Memories ให้เราได้ชมกันแล้ว

ภายในเทรลเลอร์ด้านบนนี้เราจะได้เห็น Katsuaki Tsuzuki โปรดิวเซอร์เกม ONE PIECE ODYSSEY ออกมาเล่าเกี่ยวกับ DLC ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Reunion of Memories ซึ่งทางโปรดิวเซอร์คนดังกล่าวได้บอกว่าจุดสำคัญของ DLC ตัวนี้ก็คือธีม “อีกหนึ่งเรื่องราวของสายสัมพันธ์ที่ถูกซ่อนไว้” และ DLC นี้จะมุ่งเน้นให้ใช้การต่อสู้เป็นองค์ประกอบหลักในการดำเนินเนื้อเรื่อง

ที่น่าสนใจก็คือคุณ Katsuaki ได้บอกไว้ว่าภายใน DLC นี้จะมีตัวละครใหม่ที่จะมาปรากฏภายในเกมที่จะทำให้ผู้เล่นได้เซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน

ในขณะนี้ ONE PIECE ODYSSEY DLC: Reunion of Memories กำลังอยู่ในขั้นการพัฒนา และยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายที่ชัดเจน ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ในขณะเดียวกัน ONE PIECE ODYSSEY เป็นโปรเจกต์เกม RPG ที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบการออกผจญภัยที่โดดเด่น ซึ่งเกมนี้ใช้เวลาพัฒนามานานหลายปี โดยผู้พัฒนายืนยันว่าแฟน ๆ จะได้สัมผัสโลกของ ONE PIECE อย่างแท้จริง โดยภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครต่าง ๆ รวมไปถึงมอนสเตอร์ใหม่ ๆ ที่ออกแบบโดย Eiichiro Oda ผู้เขียน ONE PIECE อีกทั้งเกมดังกล่าวยังได้ Motoi Sakuraba นักประพันธ์เพลงชื่อดังที่เคยฝากผลงานไว้ในเกมมากมาย เช่น Dark Souls และเกมซีรีส์ Tales of มาสร้างสรรค์เพลงประกอบให้ด้วย ซึ่งเกมนี้วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5 , Xbox Series , PlayStation 4 และ PC ผ่าน Steam

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button