ข่าว

One Piece ปล่อยภาพยนตร์พิเศษ ‘TODAY, TOO, A DAY LIKE A GAME’

รวบรวมการเดินทางอันแสนยาวนาน 23 ปีของเกมจากซีรีส์ชื่อดัง

Bandai Namco ได้เปิดตัวภาพยนตร์พิเศษฉลอง 23 ปีวิดีโอเกม One Piece โดยมีชื่อว่า TODAY, TOO, A DAY LIKE A GAME ที่บอกได้เลยว่าแฟนเกมจะต้องยิ้มกว้างอย่างแน่นอน

วิดีโอพิเศษ ‘TODAY, TOO, A DAY LIKE A GAME’

https://youtube.com/watch?v=–j2XLAHorU

ภายในวิดีโอนี้เราจะได้เห็นการเดินทางอันแสนยาวนานของเกมจากซีรีส์ชื่อดัง โดยจุดเริ่มต้นก็คือเกม One Piece: Mezase Kaizoku Ou! ที่เปิดตัวสำหรับ WonderSwan เมื่อเกือบ 23 ปีที่แล้วในวันที่ 19 กรกฎาคม 2000 ในประเทศญี่ปุ่น และเกมล่าสุด One Piece Odyssey วางจำหน่ายสำหรับ PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4 และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 12 มกราคม 2023 ในญี่ปุ่นและ 13 มกราคมทั่วโลก

และนอกเหนือจากวิดีโอที่สวยงามด้านบนแล้ว ทาง Bandai Namco ก็ได้ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาให้เราได้ชมกันด้วย ซึ่งผู้อ่านก็สามารถรับชมได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

เบื้องหลังการถ่ายทำ

ในขณะเดียวกัน ONE PIECE ODYSSEY เป็นโปรเจกต์เกม RPG ที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบการออกผจญภัยที่โดดเด่น ซึ่งเกมนี้ใช้เวลาพัฒนามานานหลายปี โดยผู้พัฒนายืนยันว่าแฟน ๆ จะได้สัมผัสโลกของ ONE PIECE อย่างแท้จริง โดยภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครต่าง ๆ รวมไปถึงมอนสเตอร์ใหม่ ๆ ที่ออกแบบโดย Eiichiro Oda ผู้เขียน ONE PIECE อีกทั้งเกมดังกล่าวยังได้ Motoi Sakuraba นักประพันธ์เพลงชื่อดังที่เคยฝากผลงานไว้ในเกมมากมาย เช่น Dark Souls และเกมซีรีส์ Tales of มาสร้างสรรค์เพลงประกอบให้ด้วย

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button