ข่าว

Octopath Traveler II เผยข้อมูล 2 ตัวละครใหม่ Ochette และ Castti

พร้อมระบบโครงสร้างเรื่องราว , เรื่องราวปลีกย่อย และความเร็วของเกม

Square Enix และ Acquire ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่ของ Octopath Traveler II เกี่ยวกับตัวละคร Ochette the Hunter และ Castti the Apothecary รวมไปถึงยังมีข้อมูลเกี่ยวกับโครงสร้างเรื่องราว , เรื่องราวปลีกย่อย และความเร็วของเกม

Ochette, the Hunter (ให้เสียงโดย Suzie Yeung ในภาษาอังกฤษ , Aya Hirano ในภาษาญี่ปุ่น)

image 1466

Ochette เป็นนักล่า เรื่องราวของคุณเริ่มต้นที่เกาะ Toto’haha ร่วมกับสัตว์คู่หูของเธอ ถึงแม้ว่า Ochette จะมีปัญหากับชาวเกาะ แต่คุณก็ใช้ชีวิตอย่างไร้กังวล นั่นคือจนกว่า Ochette จะได้เรียนรู้ถึงหายนะที่คุกคามซึ่งเรียกว่าคืนแห่งพระจันทร์สีชาด

“เอาล่ะ มาสเตอร์จูวาห์ ฉันจะทำมันเอง ฉันจะตามหา Creatures of Legend และนำพวกมันกลับมา”

เพื่อที่จะกอบกู้บ้านของเธอ Ochette ออกเดินทางเพื่อค้นหาผู้ที่สามารถช่วยได้

ตัวละครที่จะได้พบในเรื่องราวของ Ochette

image 1467

Isle Warden, Juvah – Master (ให้เสียงโดย Jaimeson Price ในภาษาอังกฤษ, Yasuhiro Mamiya ในภาษาญี่ปุ่น)

หัวหน้าของ Ochette และหัวหน้าเหล่าสรรพสัตว์ที่อาศัยอยู่บน Toto’haha เขาหวังว่าสักวันหนึ่งเธอจะกลายเป็นผู้พิทักษ์เกาะ

image 1468

Akala – Companion (ให้เสียงโดย Daman Mills ในภาษาอังกฤษ, Ryo Sugisaki ในภาษาญี่ปุ่น)

เขาเป็นทั้งน้องชายและพี่ชายของ Ochette ตลอดการเดินทางของเธอ

image 1469

Mahima – Companion (ให้เสียงโดย Cristina Vee ในภาษาอังกฤษ Marie Miyake ในภาษาญี่ปุ่น)

ลิงแสมผู้สงบนิ่งในรัศมีจันทร์ เธอทำหน้าที่เป็นทั้งน้องสาวและพี่สาวของ Ochette ตลอดการเดินทางของเธอ

เรื่องราวของ Ochette เริ่มต้นที่ Toto’haha

image 1470

Solistia ตะวันออกเฉียงใต้มีมหาสมุทรล้อมรอบด้วยเกาะรูปร่างและขนาดจำนวนนับไม่ถ้วน ที่ใหญ่ที่สุดคือ Toto’haha ซึ่งพบครั้งแรกโดยผู้บุกเบิกทวีปเมื่อยี่สิบปีที่แล้ว ทางด้านตะวันตกมีสัตว์ร้ายอาศัยอยู่ ซึ่งเป็นสัตว์ตัวเล็กที่มีหางปุย

ทางตะวันออกของ Toto’haha เป็นที่ตั้งของเมือง Tropu’hopu ซึ่งก่อตั้งโดยผู้บุกเบิกทวีปกลุ่มแรกที่ตั้งรกรากบนเกาะ เมืองท่าเรือที่อยู่ใกล้กับ New Delsta ทำให้ได้รับการพัฒนาเป็นรีสอร์ทสำหรับผู้มีอันจะกิน นอกจากนี้ยังผลิตสินค้าฟุ่มเฟือยมากมาย เช่น เมล็ดกาแฟแสนอร่อย และปัจจุบันเป็นจุดแวะพักที่สำคัญตามเส้นทางการค้าระหว่างทวีปตะวันออกและตะวันตก

สกิลในการเดินทางของ Ochette

image 1471

Provoke  ท้าทายชาวเมืองในการต่อสู้ ล้มเหลวและชื่อเสียงของคุณจะเสียหาย

image 1472

Befriend – พาชาวเมืองร่วมเดินทางไปด้วย คุณต้องมีไอเทมเฉพาะเพื่อผูกมิตรกับพวกเขา

ความสามารถของ Ochette: Capture & Prepare

image 1473

Ochette สามารถจับสัตว์ประหลาดได้ โดยอัตราความสำเร็จของเธอเพิ่มขึ้นเมื่อ HP ของศัตรูลดลง รวมไปถึงหลังจากเอาชนะสัตว์ประหลาด Ochette ยังมีโอกาสที่จะจับมันโดยอัตโนมัติ ซึ่งผู้เล่นสามารถอัญเชิญมอนสเตอร์ที่จับมาในการต่อสู้ได้ แม้ว่าจะมีการจำกัดจำนวนของมอนสเตอร์ที่ Ochette สามารถจับได้ แต่ก็สามารถอัญเชิญพวกมันได้มากเท่าที่ต้องการ ทำให้พวกมันเป็นพันธมิตรที่ทรงพลัง พวกเขายังสามารถชดเชยองค์ประกอบและทักษะที่ Ochette ไม่สามารถใช้ได้

ในขณะเดียวกันคุณสามารถเปลี่ยนมอนสเตอร์ที่จับมาได้ให้กลายเป็นไอเทมที่มีประโยชน์ สามารถทำได้ทุกเมื่อบนสนาม หรือเมื่อคุณมีมอนสเตอร์มากเกินไปในปาร์ตี้ของคุณ โดยไอเทมที่ได้จากการ Prepare ก็จะเป็นสิ่งของที่เตรียมไว้ใช้ในการฟื้นฟูหรือผูกมิตรกับชาวเมือง ยิ่งมอนสเตอร์แข็งแกร่ง ไอเทมก็ยิ่งดี และทำให้คุณผูกมิตรกับคนได้มากเท่านั้น

พลังแฝงของ Ochette: Animal Instincts

image 1474

เมื่อเกจพลังแฝงของเธอเต็ม Ochette สามารถปลดปล่อยสัตว์ร้ายในตัวเธอและเข้าถึงทักษะพิเศษได้ โดยทักษะพิเศษของเธอได้แก่ Beastly Claws ซึ่งจู่โจมศัตรูทั้งหมดด้วยการโจมตีทางกายภาพที่ทรงพลัง และ Beastly Fangs ซึ่งปลดปล่อยการโจมตีทางกายภาพที่ทรงพลังอย่างมากต่อศัตรูตัวเดียว โดยที่น่าสนใจก็คือสกิล Animal Instincts ไม่ใช้ SP ใด ๆ ทำให้เป็นการโจมตีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพมาก ๆ

Castti Florenz, the Apothecary (ให้เสียงโดย Sarah Weidenheft ในภาษาอังกฤษ, Michiko Neya ในภาษาญี่ปุ่น)

image 1475

Castti Florenz เป็นเภสัชกร เรื่องราวของเธอเริ่มต้นในเมืองท่าแห่ง Harborlands เธอถูกพบเจอระหว่างที่ล่องลอยอยู่ในทะเล เมื่อตื่นขึ้นมาเธอกลับพบว่าเธอไม่สามารถจำชื่อของตัวเองได้ เบาะแสเดียวที่บ่งบอกถึงตัวตนของเธอคือกระเป๋าและทักษะการเป็นเภสัชกร

“ฉันต้องค้นพบใหม่ว่าฉันเป็นใคร และ…มีอย่างอื่นอีก สิ่งสำคัญที่ฉันลืม…”

ในตอนนี้คุณเริ่มการเดินทางเพื่อกู้คืนสิ่งที่คุณสูญเสียไป…

ตัวละครในเรื่อง Castti’s

image 1476

Malaya (ให้เสียงโดย Heather Gonzalez ในภาษาอังกฤษ, Megmumi Toyoguchi ในภาษาญี่ปุ่น)

นักปรุงยาที่กำลังเดินทางและรู้สึกหวาดกลัวต่อ Castti ซึ่งทักษะยังคงอยู่แม้ว่าเธอจะสูญเสียความทรงจำก็ตาม เธอรู้สึกประทับใจกับความปรารถนาของ Castti ที่จะช่วยเหลือชาวเมืองและตัดสินใจที่จะยื่นมือช่วยเหลือเธอ

การผจญภัยของ Castti เริ่มต้นขึ้นใน The Harborlands

image 1477

Southern Solistia เป็นที่ตั้งของแนวชายฝั่งที่ทอดยาว ซึ่งคุณสามารถพบท่าเรือ Canalbrine ที่พลุกพล่านไปด้วยคนจำนวนมากได้ ในช่วงยุคแห่งการสำรวจ – ประมาณหนึ่งร้อยปีที่แล้ว – เรือที่ออกจากท่าเรือของเมืองนี้จะค้นพบเส้นทางเดินเรือที่นำไปสู่ทวีปตะวันออก

สัญลักษณ์ของ Canalbrine คือประภาคารขนาดมหึมา ซึ่งนำทางเรือจากทั่วทุกมุมโลกเข้าสู่ท่าเรืออย่างปลอดภัย สร้างขึ้นเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้วโดยกลุ่มวิศวกรที่หนีจากการทำลายล้างของ U มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ แร่ชนิดพิเศษได้รับการขัดเงาจนเป็นเงาเหมือนกระจกและประกอบเป็นแผ่นสะท้อนแสง และแสงที่ส่องออกมาสามารถมองเห็นได้ใน New Delsta

ปัจจุบัน คริสตจักรของ Canalbrine เป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญสำหรับผู้เปลี่ยนศาสนาและผู้เผยแพร่ศาสนาที่มาจากทวีปตะวันออกเพื่อเผยแพร่คำสอนของเปลวไฟอันศักดิ์สิทธิ์

สกิลในการเดินทางของ Castti

image 1478

Inquire – หาข้อมูลจากชาวเมือง คุณต้องมีระดับที่เหมาะสมจึงจะประสบความสำเร็จ

image 1479

Soothe – บรรเทาความเจ็บปวดของชาวเมือง ปล่อยให้พวกเขานอนหลับ คุณต้องมีไอเทมเฉพาะเพื่อใช้สกิลนี้ได้

ความสามารถของ Castti: Concoct

image 1480

Castti สามารถรวมส่วนผสมเพื่อสร้างการรักษาและไอเทมที่อันตรายได้

พลังแฝงของ Castti: Every Drop Counts

image 1481

เมื่อเกจพลังแฝงของเธอเต็ม Castti สามารถปรุงได้โดยไม่ต้องใช้วัสดุใด ๆ ทำให้ผู้เล่นสามารถประหยัดวัสดุได้มากถึงห้ารายการในครั้งเดียว นี่เป็นพลังที่มีประโยชน์ในการช่วยเหลือปาร์ตี้ทั้งในการต่อสู้กับบอสและปกติ

เส้นทางที่ Castti และ Ochette บรรจบ

image 1482

Castti และ Ochette มาถึงหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่มีชีวิตชีวาของ Cropdale ซึ่งพวกเขาได้ยินมาว่าช่วงนี้การล่าสัตว์ไม่ค่อยดีนัก จากนั้นทั้งสองก็มุ่งหน้าลึกเข้าไปในป่าเพื่อสืบหา…

เรื่องราวที่แตกต่าง โครงสร้างที่แตกต่าง

image 1483

เรื่องราวของนักเดินทางแต่ละคนมีโครงสร้างที่แตกต่างกัน บางอย่างมีเป้าหมายมากกว่าหนึ่งข้อ และคุณมีอิสระที่จะเลือกว่าจะดำเนินการอย่างไร ตัวอย่างเช่น Throne จอมโจรของเราที่จะต้องตัดสินใจว่าจะไล่ตามแม่หรือพ่อก่อนหากเลือกที่จะไล่ตามพ่อ Throne จะไปที่เมือง Winterbloom ในขณะที่หากเลือกไล่ตามแม่ Throne จะมุ่งหน้าไปยัง Oresrush เพื่อหาเบาะแสว่าเป้าหมายอยู่ที่ไหน

เรื่องราวปลีกย่อย

image 1484

มีไซด์สตอรี่ที่หลากหลายนอกเหนือจากเนื้อเรื่องหลักทั้งแปด ปัญหาบางอย่างมีวิธีแก้ปัญหามากกว่าหนึ่งวิธี ดังนั้นให้ใช้ สกิลในการเดินทางของคุณเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาของชาวเมือง

ความเร็วของเกม

image 1485

ในภาคนี้ คุณสามารถกรอฉากเหตุการณ์และความเร็วข้อความอัตโนมัติด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว คุณยังสามารถปรับความเร็วระหว่างการต่อสู้ได้ ให้คุณสนุกกับเกมตามจังหวะที่คุณต้องการ

Octopath Traveller II มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ปี 2023 บนเครื่องเล่น Nintendo Switch เป็นเกม JRPG ภาคใหม่ล่าสุดที่สานต่อความสนุกของเกมภาคแรกด้วยเนื้อหาใหม่หมดจดพร้อมตัวละครเซ็ตใหม่ที่จะเดินทางในอาณาจักร Solistia ด้วยจุดประสงค์และความมุ่งหมายที่แตกต่างกัน ถ่ายทอดเรื่องราวความเข้มข้นผ่านกราฟิกแบบ HD-2D อันมีเอกลักษณ์ที่ผสมผสานพิกเซลอาร์ตและกราฟิกสามมิติระดับสูง พร้อมให้เราได้ออกเดินทางร่วมกับตัวละครทั้ง 8 คน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button