ข่าวคอนโซล / พีซี

คนขิง! Kojima เผย Norman Reedus “ตกลงร่วมงาน Death Stranding ทันที” ตั้งแต่ยังไม่มีสคริปต์ด้วยซ้ำ!

ยืนยันความสัมพันธ์แน่นแฟ้นของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี

Hideo Kojima แบ่งปันเรื่องราวแรกเริ่มของการที่ Norman Reedus ได้มารับบทนำในเกม Death Stranding และมันเกิดขึ้นที่ร้านซูชิแห่งหนึ่ง ผ่านโพส X หรือทวิตเตอร์ล่าสุดของเขา

Reedus มีชื่อเสียงจากการรับบท Daryl Dixon ในซีรีส์ The Walking Dead ทางช่อง AMC และได้กลายมาเป็น Sam Porter Bridges ตัวเอกของเกม Death Stranding ในเวลาต่อมา โดยดูเหมือนว่าเขาไม่ต้องใช้เวลาตัดสินใจนานเลยที่จะรับบทนี้

“ตอนที่ผมเพิ่งเริ่มก่อตั้งสตูดิโอของตัวเองและยังไม่มีอะไรเลย ผมได้พูดถึงโปรเจกต์ DS (Death Stranding) กับ Norman ที่ร้านซูชิแห่งหนึ่ง และถามเขาว่าเขาอยากจะทำมันกับผมไหม” Kojima กล่าวในทวีต “เขาตอบตกลงทันที แม้ว่าผมจะยังไม่มีสคริปต์ด้วยซ้ำ เดือนต่อมาเราได้ทำการสแกนและบันทึกการแสดงสำหรับตัวอย่างเกม ตอนนั้นผมยังผอมและน้ำหนักน้อยอยู่เลย”

Kojima และ Reedus มีมิตรภาพและความสัมพันธ์ในการทำงานร่วมกันมายาวนาน โดย Guillermo del Toro ผู้กำกับภาพยนตร์เป็นผู้แนะนำให้ทั้งคู่รู้จักกัน ทั้งคู่เคยร่วมงานกันใน Silent Hills (หรือ PT ในตอนเปิดตัว) ซึ่งน่าเสียดายที่โปรเจ็คดังกล่าวถูกยกเลิกไป และได้กลับมาร่วมงานกันใน Death Stranding ซึ่ง Reedus กำลังกลับมารับบท Sam อีกครั้งใน Death Stranding 2

ตัวอย่างล่าสุดของเกม Death Stranding 2

เช่นเดียวกับเกมภาคแรก ภาคต่อนี้ก็เต็มไปด้วยดาราดังจากวงการภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ และวิดีโอเกม นักแสดงทั้งหมดจะยังไม่ถูกเปิดเผย แต่ตอนนี้เรารู้แล้วว่า Death Stranding 2 จะนำ Reedus, Lea Seydoux และ Troy Baker กลับมา พร้อมกับ Elle Fanning (Maleficent) และ Shioli Kutsuna (Deadpool 2) เข้ามาเป็นนักแสดงใหม่ กระทั่งผู้กำกับ George Miller ก็จะมาร่วมแสดงด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยบทบาทของเขา

ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายนั้น คงต้องรอจนถึงช่วงครึ่งหลังของปี 2025 โดยมีการเปิดเผยในเดือนพฤษภาคมว่าภาคต่อได้ถ่ายทำและบันทึกเสียงเสร็จแล้ว แต่หลังจากนั้นก็เข้าสู่สิ่งที่ Kojima เรียกว่า “ขั้นตอนการปรับแต่ง” ซึ่งเขาบอกว่าจะใช้เวลานานกว่าหนึ่งปีเลยทีเดียว

ที่มา
GamesRadar
Back to top button